Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế xây dựng nhà phố giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V142325
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/03/2018
Hết hạn
17/03/2019
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến Trúc Vàng
Điện thoại
01234.318.318
Email
Địa chỉ
Lầu 6 - Fimexco 231 Lê Thánh Tôn - Q1 - Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Nhà phố là gì?

Nhà phố là dạng nhà ở phổ biến ở thành thị, phố thị nơi mà dân cư tập trung khá đông đúc, phố xá sản xuất , giao thông tiện nghi cho việc đi lại và buôn bán . Tên gọi chung gọi là Town house (nhà của các thành thị, dịch sát nghĩa là nhà phố). Có nhà phố mặt tiền, nhà phố hẻm...

- Nhà phố có nhiều loại như kiến thiết nên nhà phố sân vườn,nhà phố xanh, nhà phố thương mại...

2. Xây cất nhà phố phải:

 

a. Phụ thuộc công năng sử dụng:

- Nhà phố ra đời dựa trên công năng áp dụng của con người , có thể hòa hợp để sống và buôn bán bán buôn.

Nhà phố thường đồng bộ, chứ không hề đơn điệu. Nhà phố phát hành càng mạnh thì càng khẳng định thành phố đó ngày càng lớn mạnh.

- Dân số ngày càng đông, mà diện tích xây dựng nhà phố thì thường nhỏ, chính Bởi vì nhu cầu áp dụng cao của loài người nên nhà phố ra đời nhằm tiết kiệm diện tích và vẫn cam kết yêu câu cho loài người.

- Ở ngoài thành thị đời sống của người dân cao hơn ở nông thôn, môi trường giáo dục cũng khác; kinh tế, khoa học kỹ thuật đều phát triển , đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của loài người chính Do vậy mà càng ngày người ta càng rời bỏ làng xóm, thôn quê mênh mang , để đến với thành thị đất chật người đông sinh sống. Tất cả đều Do nhu cầu của con người , Bởi tương lai của con em họ.

b. Phụ thuộc diện tích, mặt bằng:

- Diện tích nhà phố thường không lớn, hẹp chiều ngang, rộng về chiều sâu, các nhà thường liền kề nhau, không gian có vẽ chật chội. Chính Vì thế việc tạo không gian xanh cho ngôi nhà hết sức thiết thực. Có thể khai thác góc ban công, giếng trời, gầm cầu thang, trên sân thượng...nên trồng các chậu hoa nhỏ theo mùa.

- Chính Vì diện tích nhỏ nên nhà phố thường được thi công nhiều tầng, đồng bộ, gọn nhẹ , sạch sẽ, các mặt đều hướng ra phố, tạo nên một mô hình đồng đều, tạo mỹ quan cho đô thị . Do thị trấn chính là bộ mặt của thành phố, đô thị càng tạo ra thì thành phố càng giàu mạnh. Không phải tự nhiên mà con người lại thích sống ở nơi chật chội, đông đúc như vậy.

- nhưng mà gia đình khá giả thì họ kiến thiết nên nhà phố với diện tích rộng rãi hơn, có sân vườn thoáng đãng, xanh mát bao quanh. Diện tích chiều ngang và chiều dọc tương đối thoải mái , xung quanh nhà trồng nhiều cây tạo không gian xanh, kết hợp hồ cá, thác nước, tạo cảm giác dễ chịu trong lành cho người sử dụng .

- Còn những nhà phố thương mại thì diện tích, mặt bằng thường ở những khu vực mặt tiền, người qua lại nhộn nhịp, dễ bán buôn.

- Có những khu nhà rất đồng đều, tương tự nhau, tạo cho đô thị một không gian khoa học, có giá trị thẩm mỹ cao.

Địa chỉ thiết kế xây dựng nhà phố rẻ đẹp

3. Các bước kiến tạo nên nhà phố:

- Cũng giống như xây dựng nhà ở bình thường, nhà phố cũng bao gồm các bước căn bản như vậy, nhưng có phần quy mô hơn.

- sẵn sàng cho giấy tờ và các thủ tục cần thiết (Giấy phép kiến thiết nên nhà phố) để làm việc với kiến trúc sư và công ty kiến tạo nên .

- Xác định được diện tích quy mô xây cất và dự tính được khoản kinh phí của công trình . Phải nắm rõ công năng sử dụng và đòi hỏi vể thẫm mỹ của bản thân để bàn bạc với kiến trúc sư.

- Làm việc với kiến trúc sư để họ thiết kế bản vẽ của công trình . Thiết lập hồ sơ xây cất của nhà cửa .

- Sau khi thống nhất mọi thứ ta sẽ làm việc với bên xây dựng xây nhà (nhà thầu).

- Bên kiến thiết nên báo giá từng hạng mục cho nhà cửa kiến thiết nên, báo giá sơ bộ từng bước và báo giá tồng thể của công trình thi công .

- Sau khi đã thỏa thuận được giá xây nhà, thì ta ký hòa hợp đồng với bên xây cất và tiến hành thi công nhà phố. Bên kiến tạo nên sẽ triển khai nhân sự, máy móc, các thiết bị cần thiết để tiến hành xây cất . Đơn vị kiến thiết nên phải phụ thuộc bản vẽ nhà cửa để tiến hành xây dựng , nhằm cam kết đòi hỏi về tiến độ, chất lượng cho nhà cửa. Thường có hai phần: xây cất phần thô (đồ móng, xây móng, xây khung, cột, tường cho căn nhà, chia phòng, khu vực bếp, công trình phụ, đồ bê tông mái nhà..) và kiến tạo nên hoàn thiện (lát ốp gạch nền tường, sơn tường bao quanh nhà, quanh các phòng, hoàn thiện khu vực bếp, mái nhà, và các công trình phụ khác).

- Sau đó là khâu thiết kế nội thất, việc này gia chủ có thể tự làm, hoặc có thể nhờ nhà thầu giới thiệu người thiết kế nội thất cho căn nhà của bạn. Nội thất thường đặt làm hoặc mua sẵn ngoài thị trường, tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người trong gia đình.

- Sau khi hoàn thiện các bước trên thì gia chủ làm giai đoạn cuối cùng là nghiệm thu xem có phát sinh thêm vấn đề gì không. Hoàn tất thanh toán những khoản chi phí còn lại cho nhà thầu, bên nhà thầu giao lại nhà cửa hoàn thiện cho chủ nhà.

- Trong khi bên xây dựng cần có chính sách bảo trì, khắc phục cho căn nhà khi nó xuống cấp hay chạm mặt sự cố.

Thiết kế xây dựng nhà ở đẹp http://nhadepsaigon.net/danh-muc/842/thiet-ke-xay-dung-nha-pho-re-dep-uy-tin-tai-ho-chi-minh.html

xem thêm tại http://nhadepsaigon.net/

Tin đăng cùng chuyên mục