Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tìm Hiểu Ngay Đơn Vị Bọc Ghế Sofa Quận 3 Lọt Top 5 Uy Tín Nhất Hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V324961
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2019
Hết hạn
06/12/2020
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SOFA HUỲNH VŨ
Điện thoại
0931 337 595 - 0974 095 572
Địa chỉ
52 Phạm Hùng ,Bình Hưng , Bình Chánh , TP. HCM
Nội dung chi tiết

  Ghế sofa sử dụng lâu ngày sẽ bị cũ sờn, da bị phai màu hoặc da bị rách. Và giải pháp hiệu quả mà rất được nhiều người sử dụng chính là bọc ghế sofa quận 3 lại cho chiếc ghế.

 

     Bạn đang băn khoăn không biết phải bọc ghế sofa quận 3 ở đâu uy tín thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu địa điểm bọc  ghế uy tín, chất lượng cao nhất. Mời bạn theo dõi nhé!

 

bọc ghế sofa quận 3

 

Tìm Hiểu Ngay Đơn Vị Bọc Ghế Sofa Quận 3 Lọt Top 5 Uy Tín Nhất Hcm

 

     Sofa Huỳnh Vũ được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc ghế sofa quận 3 và cung cấp dịch vụ bọc sofa trên địa bàn các quận huyện thành phố Hồ Chí Minh. 

 

     Với phương châm “Niềm tin của khách hàng là động lực thúc đẩy Huỳnh Vũ phát triển”. Chúng tôi đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục hoàn thiện hơn và cung ứng tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

     Tại đây, chúng tôi chuyên nhận bọc ghế sofa ở tất cả các quận, huyện trên địa bàn quận 3. Nhân viên tư vấn kỹ thuật của chúng tôi sẽ mang mẫu tới tận nhà cho bạn lựa chọn, đo đạc kích thước và báo giá trực tiếp cho khách hàng.

 

 bọc ghế sofa quận 3

 

 

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Huỳnh Vũ, chúng tôi?

 

⇒ Thứ 1: Sofa Huỳnh Vũ phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách.

 

⇒  Thứ 2: Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

 

⇒  Thứ 3: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.

 

⇒  Thứ 4: Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ nước ngoài với… chất lượng tốt và bền màu.

 

⇒  Thứ 5: Sofa Huỳnh Vũ có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn …

 

⇒  Thứ 6: Sofa Huỳnh Vũ bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm.

 

bọc ghế sofa quận 3

 

 

     Với tất cả những lợi thế trên của Sofa Huỳnh Vũ mang lại, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất.

 

     Nếu bạn muốn bọc lại ghế sofa, bọc mới ghế sofa giá rẻ mà lại chất lượng hãy chọn Sofa Huỳnh Vũ. Bạn hỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số hotlne: 0931 337 595 - 0974 095 572 việc còn lại để Sofa Huỳnh Vũ lo.

 

SOFA HUỲNH VŨ - Là một đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa và sản xuất ghế sofa, với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm đã từng hoạt động trong lĩnh vực nội thất dài hạn TLT

 

Địa chỉ: 52 Phạm Hùng ,Bình Hưng , Bình Chánh , TP. HCM

 

Hotline: 0931 337 595 - 0974 095 572

 

Email: sofanguyendong@gmail.com

 

Website: http://sofahuynhvu.com/

Tin đăng cùng chuyên mục