Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tìm hiểu đôi nét về sofa da công nghiệp?

Thông tin mua bán
Mã tin
V379728
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
30/07/2020
Hết hạn
31/07/2021
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tân Á
Điện thoại
Địa chỉ
1060 quang trung phường 8
Nội dung chi tiết

Những chiếc ghế sofa luôn luôn đứng đầu danh sách nội thất cần thiết. Để mua được một chiếc ghế sofa phòng khách giá rẻ cần cân nhắc đến nhiều chi tiết. Một trong số đó là ngân sách để mua sắm và trang trí nội thất. Nếu như bạn yêu thích chất liệu da vì sự sang trọng của nó nhưng những bộ sofa da thật lại giá quá cao. Lựa chọn sofa da công nghiệp có lẽ là phương án hữu hiệu nhất.  

 

1. Da công nghiệp là gì?

 

Da công nghiệp là loại chất liệu được làm bằng những sợi nhựa tổng hợp. Tùy vào mức độ cao cấp mà chúng sử dụng những chất liệu như nhựa PVC, vụn da hay sợi vi mảnh. Thông thường chúng sử một lớp vải lót, sử dụng nhựa PVC để kết dính và tạo màu bằng Polieste. Không những thế, việc tạp vân cho da cũng là áp dụng công nghệ cao. 

Ưu điểm lớn của da công nghiệp là giá rẻ, sự đa dạng màu sắc và kiểu dáng. 

 

2. Có bao nhiêu loại sofa da công nghiệp?

 

Hiện nay phổ biến có nhiều loại da công nghiệp nhưng phổ biến hơn hết có 3 loại. Da công nghiệp Simili, PU và Microfiber. Mỗi loại đều có đặc trưng và giá thành khác nhau.

 

Da công nghiệp Simili là loại quen thuộc và giá rẻ nhất. Được sản xuất bằng cách đan dệt những sợi Polyester nên nền một tấm vải lót. Sử dụng nhựa PVC để kết dính và tạo màu. Sử dụng áp lực để tạo vân cho da.

 

Da công nghiệp PU thì cao cấp hơn vì chúng sử dụng những vụn da được xay nát rồi ép dẻo và kết dính bằng Polyester.

 

Loại da công nghiệp cao cấp nhất là Microfiber, được đánh giá bền đẹp ngang với da thật. Sử dụng chất liệu cao cấp và nền công nghệ cao tạo nên những cuộn da có ưu điểm vượt trội hơn hẳn. 

 

3. Chọn loại sofa da công nghiệp nào vừa đẹp vừa bền?

 

Chọn những loại ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu... thường sử dụng da công nghiệp thể hiện tầm nhìn và hỗ trợ tiết kiệm chi phí. Những bộ bàn ghế sofa da công nghiệp có nét đẹp riêng đến từ sự đa dạng màu sắc, kiểu dáng cùng với giá thành vừa phải. Những bộ bàn ghế vừa có ngoại hình bắt mắt vừa có những ưu điểm về sự tiện dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình, nhiều người. 

 

4. Nên hay không mua sofa da công nghiệp 

Mua sofa da công nghiệp chính là phương pháp tối ưu cho phòng khách. Không chỉ đẹp sang trọng và còn thể hiện sự cao cấp, tiện dụng. Những mẫu bàn ghế sofa da không thấm nước, dễ dàng lau chùi và làm sạch. Thời gian sử dụng cũng trung bình từ 5 năm. Những mẫu sofa ngày càng được cải tiến để có thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

=> Xem thêm: https://noithattana.net/sofa-han-quoc/

Tin đăng cùng chuyên mục