Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tìm hiểu về sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo TW Platinum sang chảnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V119496
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/11/2017
Hết hạn
02/11/2018
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đệm Xinh
Điện thoại
18001051
Địa chỉ
401 Nguyễn Khang
Nội dung chi tiết
 
Chiếc đệm lò xo Dunlopillo TW Platinum là một sản phẩm cao cấp độc quyền cùng với hệ thống túi lò xo độc lập hỗ trợ từng vùng của cơ thể, điều này sẽ mang đến nhiều tác dụng tốt hỗ trợ tối đa giúp cho các đường cong trên cơ thể bạn trở thoải mái và thư giãn nhất. Hiện tại chiếc đệm này đang được bán với mức giá trên 70 triệu đồng. Vậy điều gì khiến chiếc Platium lại cái giá trị cao và là niềm mơ ước của mọi người trên thế giới như vậy, chúng ta cùng hiểu nhé.
1. Cấu tạo của đệm
Điều đặc biệt tạo nên giá trị đặc biệt cho chiếc đệm đắt giá này đó chính là cấu tạo đặc biệt của chúng. Ngoài hệ thống lò xo dày đặc hoạt động êm ái và nhịp nhàng ưu việt. Đặc biệt chiếc đệm còn những lớp tiện ích đặc biệt độc quyền của thương hiệu Dunlopillo như lớp vải cao cấp với tích hợp công nghệ Talasilver Wave, lớp cao su tự nhiên tạo nên sự êm ái, mềm mại, lớp lò xo, với những lớp mút cao cấp, lớp nỉ cao cấp, các lớp mút cao cấp bao quanh và lớp chần gòn đặc biệt. Chiếc đệm Dunlopillo Đệm Xinh TW Platimun có thiết kế 2 lớp cao cấp cực sang chảnh.
2. Những ưu điểm vượt trội của đệm lò xo Dunlopillo TW Platium
Khả năng kháng khuẩn vượt trội: Với công nghệ bạc Nano được làm từ cao su Talasilver Wave giúp hỗ trợ và loại bỏ sự ngăn ngừa vi khuẩn có hại đến sức khỏe của bạn và gia đình.
Không gây dị ứng: Chiếc đệm cao su có khả năng loại bỏ đi những tạp chất có hại có thể gây dị ứng trên da. Với chiếc đệm này, điều đó sẽ không xảy ra.
Không gây mùi: Mỗi một chiếc lò xo sẽ được bọc trong những chiếc túi kín riêng biệt có khả năng chống ẩm, nấm mốc và ngăn ngừa bụi bẩn, không gây mùi, đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho người sử dụng. 
Sự êm ái được tăng cường tối đa tạo thêm nhiều lớp tiện ích giúp tăng cường sự êm ái và mềm mại cho chiếc đệm.
Không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh: Sự chuyển động một cách mềm mại và êm ái nhất trong khi ngủ sẽ không làm khó chịu cũng như làm ảnh hưởng nhiều đối với sự ảnh hưởng lên cơ thể, sự thoải mái của khung. Làm giảm thiểu một cách tối đa sự làm phiền đến người nằm cạnh mỗi khi bạn cần thức dậy hoặc thay đổi tư thế.
Khả năng hỗ trợ cột sống: Chiếc đệm lò xo Dunlopillo TW Platium có khả năng nâng đỡ cột sống một cách tối đa, không gây nên áp lực mạnh mẽ lên phần cột sống, tạo cho máu có khả năng lưu thông, giúp cơ thể của bạn luôn tươi trẻ, làm chậm lại quá trình lão hóa da.
Chiếc đệm lò xo cao cấp TW Platium hiện đang được Đệm Xinh phân phối độc quyền tại 12 Showroom tại Hà Nội. Với rất nhiều chính sách và các chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng của Đệm Xinh. Hãy đến ngay để nhận được nhiều ưu đãi cực khủng nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục