Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tình hình sử dụng sàn nhựa Vinyl tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V303759
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Huế
Điện thoại
0869898988
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

    Ở Việt Nam, sàn nhựa Vinyl chỉ mới xuất hiện một vài năm trở lại đây, chủ yếu được nhập khẩu ứng dụng trong các công trình công nghiệp và bệnh viện, hầu hết được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, nhiều nhất vẫn là từ Trung Quốc.

 

     Từ những ngày đầu mới xuất hiện, tính ứng dụng của sàn nhựa Vinyl trong các công trình dân dụng và tư nhân chưa cao, hầu hết mọi người chưa biết đến loại sàn nhựa này. Trải qua những cải tiến về kỹ thuật, mẫu mã, sản phẩm sàn nhựa giả gỗ Vinyl loại hèm khóa đã ra đời và được nhiều người tiêu dùng biết đến. Giờ đây, sàn nhựa đã không chỉ xuất hiện ở những công trình lớn mà còn được ứng dụng ở nhiều công trình khác từ nhà ở, chung cư đến văn phòng làm việc, cửa hàng, khách sạn... Đây là minh chứng rõ nhất cho sự phát triển của dòng vật liệu này.

     Trước tình trạng hàng loạt chủ đầu tư, đơn vị thiết kế nội thất tìm kiếm dòng sản phẩm này đã có không ít đơn vị chuyển hẳn từ kinh doanh sàn gỗ công nghiệp sang sàn nhựa giả gỗ. Mặt khác khi xã hội ngày càng phát triển, nhận thức của con người về việc sử dụng các sản phẩm an toàn, thân thiện môi trường như sàn nhựa giả gỗ cũng ngày càng được quan tâm hơn. Chính vì những điều này mà các chuyên gia đã nhận định. Trong tương lai lắp đặt sàn nhựa giả gỗ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình.

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

SÀN NHỰA ĐÔNG PHƯƠNG

0869 89 89 88 (Ms. Thùy)

Tin đăng cùng chuyên mục