Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Toàn bộ mẫu bàn ăn gỗ óc chó đẹp hót nhất năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V290448
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2019
Hết hạn
16/08/2020
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Liên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Những ưu điểm của gỗ óc chó tạo nên bộ bàn ghế ăn đẹp

Gỗ óc chó có tên tiếng Anh là Walnut và tên khoa học là Juglan nigra. Đây là loại gỗ có độ cứng cao, dát gỗ màu kem và tâm gỗ nâu phối hợp với vẻ đẹp của vân gỗ có những sóng hoặc cuộn xoáy cực kỳ lôi cuốn chính  vẻ đẹp và ưu điểm đó  loại gỗ này đưa vào phát triển đồ nội thất gỗ óc chó đẹp bền và độc đáo rất dễ nhìn. Gỗ óc chó rất được ưa chuộng để gia công thành nội thất nhà giỏi nội thất xe ô tô, vỏ ốp điện thoại, đồ phụ kiện hoặc làm đẹp rất đẹp và thân thương.

Gỗ khác biệt dành riêng để làm bàn ăn nhờ các đặc tính sau:

  • Độ bền vượt trội: Gỗ óc chó có tài năng chống lại tác động của ngoại cảnh như thời tiết, mối mọt, nước, vv…
  • chế độ bắt mắt: Mặt sofa gỗ óc chó nổi tiếng là có vân gỗ đẹp mắt. Các đường vân của gỗ khi thì thẳng, khi thì uốn lượn cực kì hấp dẫn. Màu sắc nâu của gỗ vừa thông minh lại vừa gần gũi với thiên thiên.
  • Tính phong thủy: Gỗ óc chó còn được giới thiệu là loại gỗ hợp phong thủy. Khi cần đến gỗ làm bàn ghế ăn thì gia chủ sẽ có được nhiều may mắn, thịnh vượng…

2. toàn bộ những mẫu bàn ăn gỗ óc chó đẹp nhất

Bộ bàn ăn gỗ óc chó MBA 129w

Đây là bộ thành quả bàn ghế ăn gỗ óc chó MBA 129w có tông nâu trầm cực kì mưu trí. Bàn và sáu ghế đều được kiến tạo theo phong cách tối giản với bộ khung tổng thể là sofa gỗ đơn giản có chó đã được bào nhẵn và sáng bóng. Riêng phần tựa ghế được thiết kế thoải giúp người ngồi dễ chịu thiên nhiên thoáng. tòa tháp rất hợp với các căn hộ êm ấm dành cho mái ấm ít người.​

Bộ bàn ăn gỗ óc chó MBA 19147w

Bộ bàn ăn gỗ óc chó MBA 19147w sở hữu những nét kiến tạo hết sức tinh tế này sẽ là một phần không thể thiếu trong bữa cơm hộ gia đình bạn. Mặt bàn bóng loáng với những vân gỗ tinh tế sẽ khiến các món ăn vừa nấu càng đã mắt bội phần. Mẫu sofa gỗ óc chó đẹp Đây là bộ bàn với 6 ghế nên cực kì thích hợp cho bếp ăn mông mênh và thông minh của những hộ gia đình đông thành viên. Bên cạnh đó với mẫu ghế Neva xây dừng tiến bộ với các đường cong mềm mại dễ chịu và thanh thoát giúp cho bộ bàn ăn vừa đẹp tính tế văn minh lại sáng ý cho cả hộ gia đình,

Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó thân thiết

Mẫu bàn ăn này được kiến thiết trên phong cách hiện đạivô cùng tinh tế và tiện dụng. Mặt bàn được gia công bình gỗ óc chó màu nâu với những đường vân cực kỳ đẹp mắt. Những chiếc ghế được kiến tạo phần lưng tựa cong, không gây mỏi khi ngồi lâu. Trong khi thì ghế cũng có thêm phần đệm nỉ êm. thắng lợi rất phù hợp với phòng ăn nhẹ nhàng hoặc căn hộ phổ biến cư vừa phải.

Bộ bàn ăn óc chó thân thiện

Bộ bàn ăn làm từ gỗ óc chó cứng cáp

Chiếc bàn ăn trong bộ công trình được thành lập với phần chân trụ lẫn mặt bàn vô cùng cứng cáp. 4 Chiếc ghế đi kèm cũng được gia công bằng nội thất gỗ óc chó tự nhiên với kiểu dáng lưng tựa ngắn, mặt ghế cũng được thiết bị thêm một lớp bọc da vừa êm ái lại rất cao cấp. Ngoài 4 ghế chính thì bộ item có có thêm một chiếc ghế đôn nhỏ nhắn đi kèm. Bộ bàn ăn này hợp với cả không gian bếp cổ điển lẫn hiện đại.

Bộ bàn ăn óc chó thân thiện

Bộ bàn ăn sáng ý

Bộ nhà cửa được gây hoàn hảo do màu gỗ nâu gỗ thơmgỗ mạc và ấm áp. Các ghế ăn kèm theo ngoài khung sofa gỗ óc chó tự nhiên còn được phủ một lớp da bọc rất êm ái. Bộ bàn ghế rất hợp với phòng bếp cao cấp, rộng rãi.

Bộ bàn ăn óc chó sang trọng

Bộ bàn ăn gỗ óc chó hiện đại

Cả bàn và ghế ăn của bộ thành tựu đều được làm từ gỗ óc chó nâu ấm. Bàn được kiến thiết đơn giản  chắc chãi Trong khi ghế được vũ khí thêm một lớp đệm nỉ rất êm. công trình hợp với không gian hiện đại, tối giản.

Bộ bàn ăn óc chó hiện đại

Bộ bàn ghế ăn kiểu phá cách

Mẫu bàn ăn này được thành lập kín với phần chân là nhì trụ ghép lại theo hình chữ V. Những chiếc ghế đi kèm đều được bọc vải nỉ tím hết sức mưu tríTrong khi thì màu nâu với nước gỗ bóng cũng là điểm cộng cho bộ thành tích. Mẫu bàn ghế này hợp với không gian rộng rãi, đẳng cấp.

Bộ bàn ăn óc chó phá cách

Mẫu bộ bàn ăn tiện dụng

Bộ thành tựu sofa gỗ gây ấn tượng với tông màu nâu trầm dễ chịu. Mặt bàn được kiến thiết cực kỳ đắt tiền với nhì module phụ, có thể lắp ghép để tăng diện tích. Phần ghế cũng khá đon đả với lưng thấp và đệm lót bằng da màu đen. Bộ thành tựu khá hợp với không gian nhẹ nhàng, tiến bộ hoặc không gian nhỏ nhắn.

Bộ bàn ăn óc chó tiện dụng

Bộ bàn ăn dành cho không gian bé xíu

Bộ bàn ghế hợp với các căn hộ bé dại và mái ấm ít người. Bàn ăn đẳng cấp Scandinavian có phần chân là bốn trụ tròn, mặt bàn cũng được bo tròn 4 góc nên rất dành riêng với các tổ ấm có trẻ em. Những chiếc ghế đi kèm có lưng tựa được thi công dạng cong, rất êm ái khi ngồi.

Bộ bàn ăn óc chó dành cho không gian nhỏ

Mẫu bàn ghế ăn phong cách

Mẫu bàn ghế ăn này có xây đắp khá dễ chơi nhưng lại cực kỳ tinh tế. Ngoài màu nâu ấm của gỗ óc chó thì tòa tháp còn thêm điểm nhấn là phần đệm da trắng ở mỗi ghế. Bộ thành công vô cùng hợp với những ngôi nhà tốt căn hộ với lối kiến trúc mới.

Bộ bàn ăn óc chó đẳng cấp

MaxxDecor nội thất gỗ thiên nhiên số 1 giúp sức bàn ăn gỗ óc chó chất lượng

Nếu như bạn muốn tìm mua các mẫu bàn ăn làm từ gỗ óc chó đẹp và phong cách như trên thì địa chỉ  bạn cần chính là showroom maxxDecor. Các mẫu bàn ăn làm bằng gỗ óc chó của maxxDecor đều được thành lập tuyệt vờiphong cách hiện đại tinh sảo nhưng mà dễ dãi. Các tác phẩm được gia công tỉ mỉ bởi vì đôi tay của những người thợ lành nghề nhất. Chúng tôi chắc rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu nội thất của bạn.

Các mẫu bàn ăn gỗ óc chó vừa đẹp lại vừa bền, phục vụ được nhiều không gian bếp khác nhau. Chúc người tiêu dùng lựa chọn được những mẫu bàn ăn gỗ óc chó xuất xắc đẹp và hài lòng nhất!

Tin đăng cùng chuyên mục