Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tổng hợp những bộ tranh gỗ phúc lộc thọ thống trị thị trường 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V128777
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2017
Hết hạn
28/12/2018
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Đại Thành
Điện thoại
0904311813
Địa chỉ
94/15 Lưu Chí Hiếu - Q. Tân Phú
Nội dung chi tiết
Tranh gỗ thư pháp là một trong những dòng tranh treo tường được rất nhiều người lựa chọn để trang trí nhà cửa. Trong tranh thư pháp, yếu tố nổi trội nhất chính là chữ thư pháp. Những con chữ này được viết một cách trang trọng, uyển chuyển, mềm mại vừa thể hiện phẩm hạnh vừa làm tăng tinh thần, ý chí cho con người. Một bức thư pháp đẹp hội đủ hình, thần, ngụ ý sâu sắc, sẽ mang lại cho người xem cảm giác thư thái, là một sự hưởng thụ nghệ thuật đích thực. Và nhắc đến tranh gỗ thì có thể nói bộ tranh Phúc Lộc Thọ được xem là bộ tranh lâu đời được hàng ngàn người biết đến và sử dụng.
 
 
 
Ý nghĩa của bộ tranh Phúc Lộc Thọ.
 
Với mong muốn rước tài lộc may mắn vào nhà thì thông thường vào mỗi dịp tết đến xuân về, đa số các gia đình thường sắm cho mình một bộ tranh phúc lộc thọ treo trong nhà
 
Một bức tranh thư pháp đẹp với lời chúc nguyện tốt lành sẽ khiến cho con người luôn ấp ủ tâm nguyện, thôi thúc biến nguyện vọng thành hiện thực.
 
Một bức tranh đẹp được treo trong phòng không chỉ làm tăng tính chất trang trọng của ngôi nhà mà còn là lời chúc tốt lành, giúp tăng cường niệm lực, sức mạnh tư tưởng của con người.
 
Chính vì thế mà bộ tranh phúc lộc thọ được trang trí rất nhiều trong ngôi nhà và không gian việt với mong ước đem lại mọi điều may mắn cho gia đình mình.
 
Hiện nay, các con cháu cũng thường sử dụng tranh gỗ này để tặng cho ông bà cha mẹ hoặc tặng bạn bè trong những dịp tân gia nhà.
 
Nếu người được tặng bộ tranh này thì quả thực rất may mắn, đó như một bức tâm thư thân thương để gửi gắm nguyện vọng tới đối phương mong muốn cho gia đình, bạn bè của mình được tràn đầy hạnh phúc, tài lộc, sức khỏe dồi dào.
 
 
Thông thường, tranh chữ Phúc Lộc Thọ được treo ở những nơi trang trọng trong gia đình như phòng khách, phòng thờ, phòng làm việc. Người xưa thường treo tranh chữ Phúc Lộc Thọ phía trong cửa ra vào với ngụ ý phúc rơi vào đầu, phúc sẽ đến với gia đình. Và ngày nay, tranh chữ Phúc Lộc Thọ treo tại phòng khách mang lại hạnh phúc, bình an, phú quý cho cả gia đình, treo tại phòng làm việc sẽ mang lại may mắn, thuận lợi và thông suốt cho công việc.
 
Xu hướng sử dụng tranh gỗ trang trí nhà cửa.
 
Từ trước tới nay, xu hướng chọn vật dụng làm bằng gỗ để trang trí, sử dụng trong văn phòng, gia đình được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, Gỗ là loại vật liệu được ưa chuộng bởi đặc tính ưu việt sau:
 
Luôn bền theo thời gian, hơn thế nữa một số loại gỗ còn gia tăng giá trị theo thời gian do sự liên kết chặt chẽ của các vân gỗ.
 
Có thể chế tạo thành nhiều chi tiết phong phú và phức tạp.
 
 
Nhờ vào mùi thơm đặc trưng, vân gỗ tuyệt đẹp, đặc biệt là đặc tính không bị mối mọt phá hoại của mình mà gỗ rất được ưa chuộng trong việc chế tác thành các đồ mỹ nghệ.
 
Nội thất cnc - Địa điểm lựa chọn tin cậy cho gia đình bạn.
 
 
Với đầu óc sáng tạo không ngừng nghỉ và kinh nghiệm lâu năm trong ngày gỗ, NỘI THẤT CNC tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất khiến bạn hài lòng.
 
Không chỉ các sản phẩm hiện hữu trên đây. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước phù hợp với mọi không gian nhà bạn.
 
Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm hài lòng với sản phẩm cũng như dịch vụ thi công của chúng tôi.
 
Với đội ngũ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, công nghệ tiên tiến.
 
Chúng tôi cam kết :
 
Sản phẩm chúng tôi đều từ những loại gỗ quý, không phải gỗ lai tạp.
 
Giá tốt hơn so với các sản phẩm tương đương trên thị trường.
 
Giao hàng miễn phí tận nơi, thời gian giao hàng nhanh chóng, chính vì thế mà quý khách không phải lo sợ hàng sẽ bị chậm trễ.
 
Tư vấn sản phẩm 24/24.
 
Ngoài ra, để biết thêm chi tiết, quý khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi qua đường dây nóng:
 
Hotline: 0938.79.76.25.
Tin đăng cùng chuyên mục