Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tranh đồng mạ vàng - Tranh đồng quê mạ vàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V122238
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tô Hoài Anh
Điện thoại
0975433987
Địa chỉ
Cống Đoan - Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Trang chủTranh đồngTranh đồng mạ vàngTranh đồng quê mạ vàng cao cấp

Giới thiệu tranh đồng mạ vàng cao cấp

Tranh đồng quê mạ vàng cao cấp được làm từ đồng vàng nhập khẩu có độ dày 8zem và được mạ vàng theo phương pháp điện phân nhúng bể.

Bức tranh được chạm thúc hoàn toàn bằng phương pháp thủ công do vậy đường nét chi tiết sản phẩm trở nên sống động và sắc sảo.

Khung tranh được làm bằng gỗ trò chỉđược quét sơn phủ bóng cẩn thận để tránh ẩm mốc và mối mọt. Và được lồng thêm kính làm cho bức tranh thêm sáng và đẹp hơn.

Kích thước tranh: 127 x 237cm

Chất liệu gỗ: Gỗ trò chỉ

Tranh đồng quê mạ vàng

Ảnh minh họa tranh đồng quê mạ vàng

Ý nghĩa tranh đồng quê

Tranh đồng quê mạ vàng mô tả tứ cảnh Ngư - Tiều - Canh - Mục (hay còn gọi là Tứ Dân ý chỉ Ngư Phủ, Tiều Phu, Nông Phu, Mục Phu. Ý nghĩa Tứ Dân ban đầu dùng để chỉ 4 ngành nghề chính để tồn tại của con người. Đây là 4 ngành nghề chính mà người xưa dùng để mưu sinh, sau này khi kinh tế và văn hóa chữ viết, khoa học tiến bộ bắt đầu khởi sắc thì đây trở thành những thú vui tao nhã hòa quyện với thiên nhiên) là dòng tranh đồng cao cấp của cơ sở đồ đồng Hoài Ánh chúng tôi.

Tranh đồng đồng quê Việt Nam là bức tranh đồng tái hiện lại khung cảnh sinh hoạt của làng quê Việt Nam. Bức tranh đồng đồng quê Việt Nam sẽ là sợi dây nối giữa hiện tại và quá khứ về những mảnh hồn quê bình dị mà sâu lắng. Nó giúp chúng ta nhớ lại những ngày thơ ấu cắp sách tới trường, chăn trâu cắt cỏ, thả diều trên những triền đê có nắng vàng đổ bóng có gió trờ lồng lộng.

Bức tranh đồng quê mạ vàng cao cấp. Đồ Đồng Hoài Ánh

Bức tranh đồng quê mạ vàng cao cấp

Tranh đồng đồng quê Việt Nam với những hình ảnh cây đa, giếng nước, sân đình,... là những biểu tượng văn hóa của nơi làng quê nghèo thanh bình, an nhiên nhưng lại chứa đựng biết bao nhiêu tình cảm sâu sắc. Và cái khung cảnh ấy bây giờ có chăng chỉ còn lại trong tiềm thức của những người lớn tuổi, kí ức về một tuổi thơ ngọt ngào, thanh bình không gợn một chút ồ ã xô bồ của cuộc sống ngày nay. Trên bức tranh đồng có khắc bốn câu thơ như sau:

"Lão Vọng Ngồi Câu Rất Thảnh Thơi

Ngắm Cảnh Đồng Quê Thật Tuyệt Vời

Ngào Ngạt Hương Thơm Hoa Cỏ Lúa

Đêm Về Dào Dạt Ánh Trăng Soi"

Tranh đồng đồng quê Việt Nam là một tác phẩm tranh đồng đẹp, tranh đồng phong thủy và do vậy mà nó được treo ở những nơi sanh trọng như trong phòng khách, phòng làm việc hay được chọn làm mó quà để biếu tặng nhau trong những ngày, những dịp trọng đại.

Video mô tả sản phẩm

Xem thêm các mặt hàng đồ đồng khác của đồ đồng Hoài Ánh theo các link dưới đây:

Tranh đồngTranh đồng đẹpTranh đồng phong thủyTranh đồng giả cổTranh mạ vàngHoành phi câu đốiĐồ phong thủyTượng đồngTượng chân dung

Tin đăng cùng chuyên mục