Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tranh đồng phong thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V116760
Giá
5.500.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2017
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tô Hoài Anh
Điện thoại
0975433987
Địa chỉ
Cống Đoan - Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Trang chủTranh đồngTranh đồng phong thủy

Tranh đồng uyên ương dạ nguyệt - tranh đồng phong thủy

Tranh đồng uyên ương dạ nguyệt là sản phẩm tranh đồng đẹp, chất lượng của cơ sở đồ đồng Hoài Ánh. Nguyên liệu để chế tác sản phẩm là đồng vàng nguyên chất, bức tranh được chạm thúc theo phương pháp thủ công do vậy mà đường nét chi tiết của sản phẩm trở nên uyển chuyển, tinh tế và sắc sảo. Hơn nữa sản phẩm tranh đồng uyên ương dạ nguyệt còn được vẽ màu làm cho bức tranh trở nên sống động, tươi vui và có sức sồng. Bức tranh là sự truyền tải cảm xúc, lòng yêu nghề của các nhệ nhân đối với những tác phẩm tranh đồng mà họ thúc hiện chế tác. Bức tranh đồng uyên ương dạ nguyệt không chỉ đẹp mà nó còn có ý nghĩa rất hay và độc đáo. Do vậy mà nó không chỉ là vật dùng để trang trí nội thất mà còn là vật dùng để cải thiện, điều hòa phong thủy cho ngôi nhà của chúng ta.

Tranh đồng công mai nền xanh - đồ đồng Hoài Ánh

Ảnh minh họa tranh đồng uyên ương dạ nguyệt - đồ đồng Hoài Ánh

Ý nghĩa tranh đồng uyên ương dạ nguyệt

Tranh đồng uyên ương dạ nguyệt với nội dung khắc họa hình ảnh cặp chim công và cây mai.

Cặp chim công trong bức tranh thể hiện tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng nồng thắm và hạnh phúc, do vậy mà bức tranh thích hợp dùng làm món quà trong dịp cưới hỏi bởi ý nghĩa của nó. Chim công trong phong thủy là một loài chim biểu tượng cho cái đẹp, cho sự quyền quý, cao sang, là biểu tượng phong thủy giúp đem lại những điều may mắn xua đuổi những luồng khí xấu trong nhà.

Tranh đồng uyên ương dạ nguyệt - đồ đồng Hoài Ánh

Ảnh minh họa mẫu tranh đồng phong thủy - Uyên ương dạ nguyệt

Bên cạnh biểu tượng phong thủy của cặp đôi chim công là hình ảnh cây mai một trong những biểu tượng quyền lực của phong thủy. Cây ai với phẩm chất ngạo tuyết sương gió do vậy mà nó được người đời tán tụng là loài cây có tứ đức " Nguyên - Hanh - Lợi - Trinh " đây lại là quẻ cát đầu tiên trong 64 quẻ do đó mà nó mang ý nghĩa cát lành, phú quý giúp thay đổi phong thủy ngôi nhà kích hoạt những nguồn năng lượng tốt xua đuổi tà khí. Hoa mai là loài hoa có 5 cánh đại diện cho ngũ phúc "Phú - Quý - Thọ - Khang - Ninh".

Như vậy với hai hình ảnh phong thủy trên đã tạo nên được một bức tranh đồng uyên ương dạ nguyệt phong thủy đẹp và có ý nghĩa hay và độc đáo rất thích hợp cho quý khách mua để trang trí phòng ốc, điều hòa phong thủy của ngôi nhà.

Tranh đồng uyên ương dạ nguyệt - đồ đồng Hoài Ánh

Ảnh minh họa tranh đồng công mai (Uyên ương dạ nguyệt) - Đồ đồng Hoài Ánh

Xem thêm một số sản phẩm khác:

Tranh đồng đẹp

Tranh đồng phong thủy

Tranh đồng giả cổ

Tin đăng cùng chuyên mục