Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tranh đồng phong thủy thuận buồm xuôi gió

Thông tin mua bán
Mã tin
V117029
Giá
9.500.000 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2017
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tô Hoài Anh
Điện thoại
0975433987
Địa chỉ
Cống Đoan - Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Trang chủ - Tranh đồng đẹp - Tranh đồng phong thủy - Tranh đồng giả cổ

Giới thiệu chung về bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió:

Thuận buồm xuôi gió hay còn được gọi tên khác là "Nhất buồm phong thuận" là dòng sản phẩm tranh đồng phong thủy được nhiều người việt quan tâm. Bức tranh được những nhà làm ăn, kinh doanh, doanh nghiệp chọn làm sản phẩm trang trí phòng khách, khách sạn. Bức tranh được làm hoàn toàn thủ công bằng tay, những đường nét trạm tỉa vô cùng khéo léo và tỉ mỉ. Sản phẩm được làm bằng chất liệu đồng vàng nhập khẩu chất lượng cực tốt. Để làm được một bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió đòi hỏi người thợ phải có bộ óc sáng tạo, cẩn thận từng chi tiết. Bức tranh toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ kiêu xa và quyền quý. Bức tranh thường được xử dụng trong việc trang trí nội thất và đây còn sản sản phẩm tranh đồng phong thủy trừ tà, xua đuổi những điều xấu đến với gia đình. 

bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió hàng kỹ

Ảnh minh họa. Bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió hàng kỹ

Ý nghĩa bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió:

Ngày xưa việc di chuyển trên biển là vô cùng khó khăn thuyền buồm là phương tiện duy nhất có thể đi lại. Thuyền buồm còn là phương tiện vận chuyển hàng hóa. Những ngày tháng lênh đênh trên biển chứa bao hiểm nguy vất vả. Nguy hiểm luôn luôn rình rập nhưng với kinh nghiệm của những thuyền trưởng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề họ vẫn tự tin chèo lái con thuyền. Trên biển thời tiết vô cùng khắc nghiệt, mưa bão hoặc biển động cũng rất dễ ảnh hưởng đến quá trình di chuyển. Bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió miêu tả hình ảnh đoàn thuyền đang trong cuộc hành trình chở về quê hương và cập bến. Trên chiếc thuyền chở đầy vàng bạc, châu báu thể hiện cho một chuyến đi, một cuộc hình trình thành công và xuôi sẻ. Từ đó ra đời bức tranh thuận buồm xuôi gió. Ngày nay không những dân tàu thuyền hay mua sản phẩm tranh đồng thuận buồm xuôi gió mà còn có cách doanh nghiệp cá nhân, tư nhân cũng chọn làm sản phẩm tranh đồng phong thủy trang trí trang gia đình. 

bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió hàng kỹ

Ảnh minh họa. Tông màu nền xanh được chọn làm phối cảnh

Cách treo bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió:

- Bạn chọn hướng thuyền đi vào trong nhà, vì đây là hình ảnh mô tả chiếc thuyền đang trong cuộc hành trình trở về quê hương.

- Lựa chọn mẫu mã cũng rất quan trọng.

- Khi treo sản phẩm nên đảm bảo các đồ lắp rắp thật kỹ.

Lưu ý: Trên thị trường có rất nhiều mẫ sản phẩm tranh đồng giá rẻ kém chất lượng. Đồ đồng Hoài Ánh không sản xuất các mặt hàng kém chất lượng. Các sản phẩm khi bàn giao đến tay khách hàng đều được kiểm tra rất cẩn thận. Chế độ bảo hành của hoài ánh là dài hạn.

Kích thước: cao 120 x 230

Chất liệu: Đồng vàng nhập khẩu.

Chất liệu khung: Khung soắn gỗ trò chỉ.

Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn khách hàng để biết rõ chi tiết về từng sản phẩm.

 

Video mô tả sản phẩm tranh đồng thuận buồm xuôi gió

Tin đăng cùng chuyên mục