Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tranh đồng quê Việt Nam giả cổ

Thông tin mua bán
Mã tin
V116591
Giá
8.500.000 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2017
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tô Hoài Anh
Điện thoại
0975433987
Địa chỉ
Cống Đoan - Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Trang chủTranh đồng

Giới thiệu khái quát về bức tranh đồng quê Việt Nam bằng đồng phun màu giả cổ

     Bức tranh đồng đồng quê Việt Nam  là bức tranh đồng giả cổ được làm với nguyên liệu từ đồng vàng. Qua đôi bàn tay tài hoa của người thợ làng nghề đúc đồng Đại Bái đã khắc họa lên cho chúng ta một bức tranh đồng với xiết bao nhiêu là kỉ niệm. Bức tranh là sự kết tinh giữa sức người cùng với nguồn nguyên liệu từ thiên nhiện. Khung tranh được làm theo yêu cầu của khách hàng (có thể là gỗ hoặc bằng đồng).

Tranh đồng đồng quê Việt Nam giả cổ - đồ đồng Hoài Ánh

Ảnh minh họa tranh đồng quê giả cổ

Ý nghĩa của Tranh đồng quê

Tranh đồng quê bằng đồng là bức tranh tái hiện lại khung cảnh rất đỗi bình dị, thân thương chứa đựng biết bao nhiêu hồi ức đẹp, kí ức về tuổi thơ êm đềm, chăn trâu cắt cỏ, thả diều, bắt bướm, hái hoa... Hầu hết các bức tranh đồng quê đều tái hiện cho chúng ta nhớ tới cây đa, giếng nước, sân đình, cánh đồng lúa bát ngát với những đàn cò trắng trao lượn trên khoảng trời xanh thẳm.

Những hình ảnh đó đã in sâu vào tiềm thức của người dân đất Việt. Sự thanh bình, an nhiên của khung cảnh đồng quê bình dị ấy có chăng chỉ còn lại trong kí ức của những người lớn tuổi, người con xa quê đi mưu sinh kiếm ăn. Bởi vậy, tranh đồng quê rất được mọi người chọn lựa trong việc trang trí nội thất phòng ốc của gia đình cũng như nơi làm việc. Có được một bức tranh đồng quê đẹp không đủ mà còn phải biết vị trí treo tranh như nào cho hợp lí vì nó có ảnh hưởng tới ý nghĩa của bức tranh. Bức tranh đồng quê của bạn gợi lên sự đầy đủ, sung túc, vì thế người sử dụng nên đặt ở cung Đông Nam chủ về tài lộc sẽ rất có lợi cho việc kích tài.

Tin đăng cùng chuyên mục