Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Trung Tâm vật Liệu Xây Dựng Nội Thất - RITA VÕ DEPOT Đồng Nai

Thông tin mua bán
Mã tin
V121705
Giá
8.860.400 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2017
Hết hạn
18/11/2018
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
TRẦN VĂN DÕN
Điện thoại
01288838485
Địa chỉ
728 phạm văn thuận - phường tam hiệp - biên hòa - đồng nai
Nội dung chi tiết

RitaVõ Depot định vị trên thị trường với ưu điểm xây dựng mô hình mua sắm như một siêu thị nội thất tự chọn, theo đó khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu của mình tại một địa điểm duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn hoàn toàn yên tâm với danh mục sản phẩm uy tín, niêm yết rõ ràng về xuất xứ, giá cả phải chăng.

Về sản phẩm, RitaVõ Depot luôn cập nhật đa dạng các mặt hàng và chương trình khuyến mãi liên tục với các dòng sản phẩm chủ yếu như: gạch ốp lát Marazzi, Guocera, Oceano, Overland… có xuất xứ từ Tây Ban Nha, Malaysia; Thiết bị vệ sinh Kohler, Karat, thiết bị gia dụng Whirlpool hàng đầu của Mỹ, thảm trang trí Sharda, sofa Natuzzi, bàn ghế Kuka, đèn trang trí Huayi..vv và nhiều sản phẩm nội thất khác.

Nguồn hàng của RitaVõ Depot chủ yếu là các sản phẩm nhập khẩu từ: Italia, Mỹ, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia… nhưng giá cả rất cạnh tranh tại thị trường Việt Nam và được niêm yết trực tiếp trên sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Với sự mở rộng của phân khúc bình dân này không chỉ phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình mà khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, các hoạt động bán hàng luôn được chú trọng tối đa, dịch vụ hậu mãi chu đáo, tư vấn nhiệt tình… nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Rita Võ Depot xin gửi đến quý khách hàng mẫu CHẬU RỬA nhập khẩu mới nhất

Mã Hàng: K-8673X-4P-CP

Thương hiệu: KOHLER

Giá:  8.860.400 VNĐ

Xuất Xứ: MỸ

Website: http://depot.ritavo.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục