Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tủ Để Rượu Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Nhỏ Gọn

Thông tin mua bán
Mã tin
V718924
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2024
Hết hạn
10/04/2025
Xem :
29
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Đẹp
Điện thoại
0977118799
Địa chỉ
160C Trường Chinh
Nội dung chi tiết

Giới thiệu mẫu tủ để rượu TR-2601

Hiện nay, các mẫu tủ đựng rượu đẹp có thiết kế giúp không gian phòng khách nhà bạn sang trọng hơn, đẳng cấp hơn rất nhiều. Với những không gian tiếp khách, việc lựa chọn và sử dụng các mẫu tủ để rượu trang trí những chai rượu tây có giá trị cao là rất cần thiết.

Cùng với các mẫu bàn ghế sofa, kệ tivi,… thiết kế các mẫu tủ rượu gỗ cũng đang dần trở thành món nội thất không thể thiếu và tăng thêm nét lịch lãm cho ngôi nhà.

Tủ Để Rượu Phòng Khách TR-2601 chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật khiến ngôi nhà của bạn tăng thêm điểm nhấn ấn tượng. Vậy nên hãy ngay lập tức liên hệ cho chúng tôi qua hotline để đặt hàng  tủ để rượu vang nhé!

Hình ảnh Mẫu Tủ Để Rượu TR-2601:

Tủ Để Rượu Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Nhỏ Gọn

Đánh giá chi tiết Tủ Để Rượu Phòng Khách TR- 2601 

Tổng thể cân xứng, gọn nhẹ

TR-2601 là mẫu kệ chưng rượu đẹp có cấu tạo rất đơn giản. Với bố cục sử dụng gồm 2 phần kệ để trưng bày và phần hộc bên dưới để bảo quản đồ đạc.

Thiết kế sản phẩm tủ để rượu khá gọn nhẹ, phá vỡ hoàn toàn quan niệm về những mẫu tủ kệ gỗ truyền thống cồng kềnh so với trước đây. 

Tủ Để Rượu Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Nhỏ Gọn

Tối đa diện tích lưu trữ

Kích thước các ngăn tủ TR-2601 khá đa dạng giúp bạn thỏa sức bày trí các đồ decor khác nhau. Hơn nữa, điểm nhấn của sản phẩm nằm ở hệ thống các ô vuông nhỏ phương nằm ngang chuyên để đựng rượu. Đảm bảo an toàn cho các chai rượu quý của gia chủ. Kết hợp với kệ treo ly rượu tiện lợi sử dụng trong những dịp tổ chức tiệc, hội họp.

Tủ Để Rượu Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Nhỏ Gọn

Thiết kế mới lạ, độc đáo

Form dáng kệ để rượu bằng gỗ đẹp hình chữ nhật đứng dạng quầy bar rất hiện đại. Thay vì dùng những họa tiết cầu kỳ, tủ để rượu TR-2601 dành nhiều sự tập trung vào công năng sử dụng. Phong cách mới rất lạ mắt với những đường nét cách tân các cạnh sườn dạng modul vô cùng độc đáo.

Tủ Để Rượu Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Nhỏ Gọn

Khả năng chịu lực cao 

Phần chân tủ để rượu dáng bệt nên có diện tích tiếp xúc 100% với bề mặt sàn. Đảm bảo yên tâm về khả năng kháng lực của mẫu tủ để rượu này và thoải mái lưu trữ, trưng bày các chai rượu, ly thủy tinh. Tránh được tình trạng mất cân bằng, gây rơi vỡ khi sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao, rất tinh tế và đẹp mắt

Tủ Để Rượu Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp chưa từng làm khách hàng thất vọng. Thiết kế của TR-2601 khá đẹp mắt và tinh tế cho không gian sống của gia đình. Tủ có chiều cao kịch trần nên bài trí và sắp xếp khá tiện lợi. Các ô vuông đựng rượu chuyên dụng và  ngăn đựng đồ đạc thông minh,  tiện ích. 

Chi tiết về mẫu tủ để rượu này xin mời bạn theo dõi hình ảnh cận cảnh bên dưới:

Tủ Để Rượu Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Nhỏ Gọn

Gam màu basic nổi bật, không lo lỗi thời 

Thêm một yếu tố hoàn hảo nữa giúp mẫu tủ để rượunày ghi điểm. Đó chính là nhờ sử dụng gam rất sang và hiện đại.

Mẫu thiết kế tủ để rượu TR-2601 lựa chọn tone màu vân gỗ vàng, màu nâu phối trắng sang trọng. Kết hợp với một lớp phủ bóng cực "trend" và cá tính.

Đây đều là những gam màu basic nổi bật và rất dễ phối, không bao giờ lo lỗi thời. Sự kết hợp màu sắc rất đồng điệu này, hứa hẹn sẽ giúp mang đến một mẫu sản phẩm kệ đựng rượu bằng gỗ siêu đẹp, siêu ấn tượng "được lòng" mọi người, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Kích thước rất vừa vặn, hợp lý 

Tủ Để Rượu Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp TR-2601 không những gây ấn tượng mạnh bởi màu sắc sang trọng, chất liệu form dáng đẹp. Mà còn được đánh giá cao bởi công năng sử dụng, thiết kế cùng kích thước hợp lý, vừa vặn. Cụ thể các số đo kích thước của kệ trưng bày rượu đẹp gồm có dài 75, rộng 30 và cao 200(cm).

Tủ Để Rượu Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Nhỏ Gọn

Tuy nhiên, với ưu thế về chiều cao giúp mẫu tủ để rượu sở hữu công năng tuyệt vời. Ngoài ra, mẫu tủ để rượu này phù hợp với hầu hết mọi không gian và khá tối ưu.

Đóng bằng chất liệu gỗ MDF lõi xanh công nghiệp cho độ bền bỉ cao

Là sản phẩm nội thất hiện đại, Tủ Để Rượu Phòng Khách vẫn có giá thành hợp lý. Bởi được hoàn thiện từ chất liệu gỗ công nghiệp với nhiều tính năng vượt trội có thể kể đến như hoàn toàn không bị cong vênh, mất form dáng, hay phồng rộp dưới tác động của thời tiết. Tránh được tối đa tình trạng mối mọt, ẩm mốc xâm lấn giúp tăng tuổi thọ sản phẩm cao hơn (lên đến 7-10 năm). 

Nội thất Viva sử dụng gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, độ dày 17mm. Lớp phủ melamine hỗ trợ đắc lực trong hạn chế trầy xước và tăng tuổi thọ, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài từ 7-10 năm.

Tủ Để Rượu Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Nhỏ Gọn

Công năng sử dụng 

Tủ Để Rượu Phòng Khách TR-2601 thiết kế trẻ trung đang được ưa chuộng hiện nay. Tủ dáng đứng nhỏ gọn phù hợp đặt ngay tại bức tường trống. Hoặc cũng có thể linh hoạt biến thành vách ngăn giữa các phòng. Hẳn là mẫu tủ để rượu đẹp gỗ MDF lõi xanh gia đình của bạn không thể bỏ qua. 

Tủ để rượu TR-2601 đang ngày càng được các gia đình yêu thích, sử dụng, đặc biệt là các căn hộ chung cư, nhà phố, ... Cho đến những căn biệt thự, resort cao cấp. 

Phù hợp đặt giữa phòng ăn và phòng khách tạo nên sự riêng tư, vừa đủ tinh tế cho không gian. Ngoài ra, còn có thể trưng bày ở khu vực phòng ngủ, phòng làm việc.
Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/phong-khach/tu-ruou/tu-ruou-go-cong-nghiep/tu-de-ruou-phong-khach-go-cong-nghiep-mdf-phu-melamine-nho-gon.html

Tin đăng cùng chuyên mục