Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tư vấn chọn gạch lát sân thượng Taicera đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V163478
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2018
Hết hạn
24/05/2019
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tiến đạt
Điện thoại
0986731827
Địa chỉ
97 hoàng quốc việt, cầu giấy, Nhu Cầu
Nội dung chi tiết

Ngày nay, để khu vực sân thượng bớt nhàm chán, người ta đã chọn những mẫu gạch lát sân thượng để tạo nên một không gian độc đáo, ấn tượng. Tuy vậy, làm sao để chọn được mẫu gạch vừa đảm bảo chất lượng vừa đạt tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn mua những sản phẩm tốt nhất trang hoàng cho không gian sân thượng của bạn.

Chọn gạch lát hòa hợp với thiết kế tổng quan

 

Khi bạn muốn lát gạch sân thượng thì đầu tiên bạn nên lựa chọn loại gạch phù hợp với thiết kế tổng quan của căn nhà, bên cạnh đó bạn có thể chọn thêm mẫu gạch đáp ứng được sở thích của các thành viên trong gia đình. 
Ví dụ đối với những ngôi nhà kiến trúc hiện đại thì sử dụng loại gạch mang vẻ đẹp trẻ trung như gạch men trơn hoặc chi tiết rất đơn giản. Còn đối với nhà kiến trúc cổ điển thì nên chọn những loại gạch có vẻ đẹp cổ điển có chi tiết hoa văn đẹp mắt và sinh động.
Hiện nay, Taicera có rất nhiều mẫu mã gạch ốp lát ấn tượng, phù hợp với không gian sân thượng. Tùy thuộc vào sở thích cũng như thiết kế nhà bạn, cũng như điều kiện thời tiết nơi bạn sinh sống mà có thể chọn những mẫu gạch tốt nhất.

Chọn gạch lát nền Taicera có độ bền cao, chống chọi với thời tiết

 

Khi cân nhắc lát gạch sân thượng, phù hợp với giá cả nhưng gạch sân thượng cần được đảm bảo về khả năng chống chịu tốt, chống trơn trượt, bào mòn, ẩm mốc. Bởi sân thượng là không gian tiếp xúc trực tiếp với thời tiết mưa gió vì nó ở ngoài trời.
Nếu bạn muốn bảo vệ lớp gạch sân thượng có thể thiết kế thêm mái che. Những loại gạch chống mưa nắng nên được sử dụng để lát sân thượng.

Chọn gạch lát có kích thước lớn

Để tạo nên không gian thoáng mát hơn, chúng ta nên chọn gạch lát nền kích thước lớn vừa tiết kiệm chi phí vừa làm cho công tác thi công đơn giản, gọn gàng hơn. Những loại gạch kích thước lớn phổ biến thường là 60x60 hoặc gạch men 80x80.
Trên đây là cách thức chọn gạch lát sân thượng chuẩn mực. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể tự tạo nên một không gian sân thượng tinh tế, ấn tượng.
>>Xem thêm: Update: Catalogue gạch Taicera các mẫu ĐẸP – SANG mới nhất 2018

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)