Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tư vấn chọn mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V054289
Giá
33.000 VNĐ
Ngày đăng
19/03/2017
Hết hạn
06/09/2018
Xem :
620
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NND
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tư vấn chọn giấy dán tường phòng ngủ

Trong đa dạng năm những năm trở lại đây xu hướng trang trí nội thất ko gian tổng hợp bằng vật liệu giấy dán tường đã vững mạnh vượt bậc so với thập niên trước. Việc dùng giấy dán tường cho phòng ngủ cũng ko nằm ngoài quy luật đó.

82374-1

Tuy nhiên việc trang trí nội thất cũng như cảm thụ về nghệ thuật đòi hỏi chúng ta buộc phải có cho mình phần lớn những kiến thức và hiểu biết. Hay đề cập các khác chọn giấy dán tường phòng ngủ là việc cực kỳ khó khăn nhưng lại siêu quan trọng. Để giải quyết vấn đề này sau đây chúng tôi xin phép viết bài tư vấn những chọn lựa mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ đẹp để quý khách hàng cùng đọc và tham khảo

chọn giấy dán tường phòng ngủ theo tuổi của gia chủ

82371_2

Đối với mỗi 1 đối tượng, 1 độ tuổi khác nhau, ta sẽ có những cách chọn lựa giấy dan tường phòng ngủ khác nhau.

  • Phòng ngủ phòng của trẻ em thì tông màu buộc phải lựa chọn những giấy dán tường phòng ngủ có họa tiết, hoa văn ngộ nghĩnh dễ thương để có thể phát huy trí hình dung của trẻ.
  • Phòng ngủ của những cặp vợ chồng buộc phải có cảm giác ấm áp, họa tiết hoa văn trên giấy dán tường phải trang nhã và lãng mạn.
  • Phòng ngủ của người lớn tuổi thì bắt buộc sự ấm ấp, sắc nét pha chút hoài cổ Phòng ngủ người rộng thường được sử dụng giấy dán tường 1 màu hoặc có những hoa vặn sang trọng và cầu kỳ hơn một chút

lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng ngủ theo diện tích của căn phòng

82384_1

diện tích căn phòng cũng là 1 yếu tổ có ảnh hưởng siêu lớn đối với việc chọn giấy dán tường phòng ngủ sao cho thích hợp. Tùy thuộc vào đó là căn phòng lớn hay căn phòng nhỏ, chúng ta sẽ có các cách chọn khác nhau:

  • Phòng ngủ có diện tích rộng : kiểu phòng này khá dễ cho người dùng khi chọn giấy dán, thường người dùng sẽ lựa chọn theo sở thích của họ khi trang trí căn phòng kiểu này.
  • Phòng có kích thước nhỏ : Với phòng ngủ nhỏ thì tốt nhất chúng ta bắt buộc đơn thuần hóa những hoa vặn hoa văn của giấy dán tường đị. Tuy nhiên đơn giản không có nghĩa là chọn lựa những mẫu trơn, mà có thể khách hàng trọn các mẫu có các hoa văn nhỏ.

Chọn mẫu giấy dán tường phòng ngủ theo phong thủy

82375_3

Đây là vấn đề quan trọng nhất với nhiều người, nhưng cũng có những gia đình không coi trọng vấn đề này. Đây nó thuộc về vấn đề tín ngưỡng buộc phải tôi xin phép ko đi sâu. Sau đây giấy dán tường NND xin giới thiệu qua cho các bạn về những chọn lựa mẫu giấy dán tường ngủ theo phong thủy.

Người mệnh Kim

Giấy dán tường có gam màu sáng và sắc ánh kim là chọn thích hợp cho những người mang mệnh Kim. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng kết hợp với những gam màu nâu, màu vàng vì đây là những gam màu sinh tài vượng. sử dụng giấy dán tường có những tông màu này sẽ mang đến niềm vui, may mắn cho chủ nhà .

82937-2

Người mệnh Mộc

Theo kinh nghiệm của người xưa đã truyền lại thì gam màu của giấy dán tường phòng ngủ cho người mệnh Mộc hợp với các màu sắc xanh, màu đen, nâu. vì thế khi trang trí cho phòng ngủ bằng giấy dán tường thì ta nên chọn lựa những màu sắc xanh, đen, nâu và bắt buộc giảm thiểu những gam màu đối lập, khắc với người mệnh mộc như những màu sắc trắng, có ánh kim

lúc hài hòa nội thất với giấy dán tường phòng ngủ nên lựa chọn các kiểu nội thất bằng gỗ

Người mệnh Thủy

chọn giấy dán tường phòng ngủ theo phong thủy cho các người mệnh Thủy bắt buộc lựa chọn những màu sáng như trắng, vàng, ánh kim, bạc… những màu này không những phù hợp với bản mệnh của chủ nhà mà còn khiến cho sáng không gian phòng, tạo cảm giác sảng khoải, tươi mới cho ko gian.

Người mệnh Hỏa

nói đến người mệnh Hỏa chắc chắn tất cả người đều liên tưởng tới màu đỏ, thật vậy màu sắc phù hợp với mệnh này là các màu sắc nóng như đỏ, hồng, tím. các màu nóng, ấm này là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh mang lại sự may mắn, khí tài dồi dào cho chủ nhà.

Người mệnh hỏa khi lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ phong thủy nên tránh màu đen, xanh

82371-1

Người mệnh Thổ

các người mệnh Thổ đặc biệt phù hợp với những màu ấm, trung tính như vàng nâu, đỏ hồng, nâu đất các màu này tượng trưng cho sự nuôi dưỡng, bình an.

phải giảm thiểu những màu đối lập như màu xanh nước biển, xanh lá cây

Có thể kết hợp với những đồ dùng, cây cối để tạo cảm giác sắp gũi với thiên nhiên

Trên đây là một vài những tư vấn cho của giấy dán tường NND về giấy dán tường phòng ngủ . Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thêm vui lòng liên hệ:

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)