Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tư vấn vệ sinh chăn ga gối

Thông tin mua bán
Mã tin
V082428
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2016
Hết hạn
07/09/2017
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tịnh Đế
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Chăn ga gối đệm gia đình và chăn ga gối khách sạn là sự lựa chọn khá khó dành cho mọi thời tiết. Ban ngày thì nắng nóng, ban đêm thì lại lạnh, thậm chí là cả thời tiết nồm cũng khiến bạn và những thành viên trong gia đình khó chịu. Vậy cách vệ sinh đệm như thế nào cho hợp lý?
 
Việc bạn thường xuyên vệ sinh đúng cách giúp đảm bảo sức khỏe đặc biệt đối với trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Để bảo vệ gia đình khỏi những nguy cơ gây bệnh tiềm ẩn trong việc sử dụng chăn ga gối đệm không đúng cách.
 
Trong tiết trời nóng nực mùa hè thường khiến bạn bật quạt và điều hòa suốt đêm , điều này rất dễ khiến các thành viên trong gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ bị bệnh về đường hô hấp. Chất liệu dành cho chăn hè phải mỏng và quang đãng mát mẻ để mang lại cảm giác mềm mại khi tiếp túc với cơ thể.
 
Vải 100% cotton với điểm trội hơn là nhẹ và mát là lựa chọn hợp lý cho sản phẩm chăn ga mùa hè. Tất cả sản phẩm cao cấp chăn ga gối đệm của Golden Silk đều làm từ cotton, chính vì vậy đây có thể là lựa chọn hàng đầu của bạn.
 
Chăn ga gối đệm, váy giường spa Golden Silk do được sử dụng lâu ngày nên trên bề mặt và bên trong thường có ký sinh trùng bụi bẩn là nguyên nhân gây các bệnh ngoài da và đường hô hấp. Cần được thay giặt thường xuyên vỏ chăn ga gối vì dễ giặt bằng tay hoặc bằng máy với các chất tẩy rửa chuyên dụng như xà phòng hay các loại nước giặt. Riêng đặc biệt đối với ruột chăn gối cần được phơi nắng già để loại bỏ nấm mốc vi khuẩn ký sinh trùng tốt nhất nên phơi ngoài trời nắng mùa hè và phơi liên tục từ 12 - 24 giờ đồng hồ.
 
Riêng với những gia đình có trẻ nhỏ bị bệnh hen cần được chú ý vệ sinh chăn ga đệm sạch sẽ không để trẻ nằm trên giường đệm lâu ngày. Việc các mẹ lựa chọn loại chăn ga gối đệm và ga gối khách sạn dành riêng cho trẻ nhỏ có chất liệu 100% cotton để thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt sẽ mang lợi ích lớn.
 
Ngoài những ẩm mốc bình thường thì hàng ngày chiếc đệm của gia đình cũng bị dính những bết bẩn khó xử lý như: các loại dầu mỡ, thức ăn; các loại rượu; các loại nước sinh tố, hoa quả; sáp nến...
 
Để không khó nhọc trong việc làm sạch các vết bẩn cứng cổ trên thì người sử dụng cố gắng giữ cho sản phẩm luôn được sạch sẽ bằng cách luôn giặt tẩy.
Tin đăng cùng chuyên mục