Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tường cây giả – thay thế cây thật với những tiện lợi tuyệt vời

Thông tin mua bán
Mã tin
V144243
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
24/03/2018
Hết hạn
13/04/2018
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0968369381
Địa chỉ
ngõ 36 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa
Nội dung chi tiết

 

Xuất phát từ quá trình đô thị hóa ngày càng mở rộng, hầu hết mọi diện tích không gian đều được bê tông hóa, diện tích cây xanh bị thu hẹp, môi trường ô nhiễm ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Mà mong muốn có được cuộc sống chan hòa gần gũi với thiên nhiên được con người khao khát hơn. Và vườn trên tường xuất hiện để giúp môi trường sống trong không gian chật hẹp được cải thiện hơn.

Tuy nhiên, với tường cây thật chúng cũng là thực vật sống, bản thân chúng cũng cần phải có đầy đủ điều kiện cơ bản như ánh sáng để quang hợp, nước để cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng….để chúng phát triển thành vườn cây xanh tốt. Thế nhưng, với những nơi quá hạn hẹp về diện tích và khó đón nhận ánh sáng mặt trời cũng như những yếu tố khách quan lẫn chủ quan mà con người lại muốn tìm giải pháp thay thế tạm thời khác. Và tường cây giả đã xuất hiện, đây đúng là mảng xanh tươi mát nhưng hoàn toàn đáp ứng nhu cầu cho cư dân thành thị.

Song song với xu hướng mang thiên nhiên vào nhà, ngoài cây thật được sử dụng thì tường cây nhân tạo cũng đang được nhiều người lựa chọn trở thành xu hướng chung hiện nay. Tuy chúng là những loài hoa lá, cây cối giả nhưng lại được thiết khá khá giống, nếu không để ý kỹ thì nhiều người vẫn nhầm tưởng đó là vườn cây thật.

Hơn nữa, các mẫu tường cây giả có nhiều ưu điểm nên vô cùng tiện lợi với con người bạn chẳng cần tốn công sức cũng không cần cung cấp đủ ánh sáng, nước nôi nhưng mảng xanh này vẫn hiện diện xanh tươi mọi lúc mọi nơi. Cả cả khi bạn cần làm mới không gian, các bạn hoàn toàn có thể có thể thay đổi các loại cây trên tường cây giả và cho phép bạn lựa chọn nhiều hơn các loại cây bởi chúng được thiết kế khá đa dạng,đủ chủng loại nên bạn mặc sức kết ghép chúng theo khả năng tưởng tượng của bạn. Đặc điểm này thích hợp cho các studio ảnh các bạn có thể thay đổi phông nền back drop một cách dễ dàng với tường cây nhân tạo. Những vườn cây nhân tạo xuất hiện bên trong nhà bạn cũng sẽ mang đến một nguồn năng lượng tự nhiên cho không gian sống trở nên thú vị hơn, xanh mát hơn như thể đó là bức tường cây thật vậy. Việc lắp đặt tường cây giả không hề kén chọn vị trí địa điểm thích hợp như tường cây thật có thể thay đổi theo tùy cảm hứng của bạn.

Ngoài ra, các chi phí lắp đặt vận hành cũng rẻ hơn nhiều so với khi bạn sử dụng tường cây thật. Do đó, tường cây giả là sản phẩm phù hợp với với nhiều gia đình hơn. Nếu bạn là người quá bận rộn thì lựa chọn tường cây giả thích hợp nhất cho dù bạn có đi vắng cả tuần thì việc chăm sóc chúng hay không cũng không cần thiết.

Liên hệ để được tư vấn tại:

Websitehttps://viewdep.vn/
SĐT : 024. 6292.5580/ 0975.501.810
Địa chỉ : Ngõ 36 Nguyên Hồng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Email contact: viewdep.tulam@gmail.com

Tags: Viewdep.vn tường cây nhân tạo, Mua cây nhân tạo tại Viewdep.vn, Vườn cây giả Viewdep.vn, Vườn cây giả Viewdep.vn, viewdep.vn bán cây leo nhân tạo, vườn cây nhân tạo tại đống đa, bán cỏ nhân tạo tại mỹ đình, bán cây giả tại cầu giấy, vườn cỏ giả tại đống đa, Cây giả Hà Nội, cây giả trang trí, cây giả trang trí quán café, cỏ nhân tạo hà nội, cỏ nhân tạo giá bao nhiêu, giá thảm cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo ốp tường, Cỏ  nhân tạo trong nhà, bán cỏ nhân tạo giá rẻ

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục