Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ưu điểm nổi bật của tủ đựng hồ sơ chất liệu gỗ công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V327153
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
108
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất Sento
Điện thoại
0963559655
Email
Địa chỉ
Cụm công nghiệp Đại Tự – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tủ đựng hồ sơ chất liệu gỗ công nghiệp đang được khá nhiều người lựa chọn và sử dụng. Nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật mà không phải loại tủ nào cũng có được. Cụ thể như sau:

Đa dạng mẫu mã, màu sắc

Dòng sản phẩm tủ gỗ công nghiệp đựng hồ sơ được thiết kế đa dạng với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Từ mẫu tủ thấp, tủ cao, tủ ngang, tủ dọc hay màu sáng đồng bộ đến với màu PU truyền thống. Tủ đựng hồ sơ chất liệu gỗ công nghiệp thường được thiết kế nhiều ngăn với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với kích thước của các loại tài liệu.

Độ bền cao, dễ sử dụng

Khi nhắc tới nội thất văn phòng thì chúng ta không hề xa lạ với các sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine. Nhưng nhiều người vẫn có định kiến rằng chất liệu này kém chất lượng, dễ dàng hỏng khi thấm nước. Thực tế thì khác, với công nghệ sản xuất hiện đại cùng sự tỉ mỉ trong quá trình gia công bên trong, gỗ công nghiệp hoàn toàn có khả năng chống thấm, chống trầy xước và ẩm mốc. Bên cạnh đó, bề mặt tu dung ho so bằng gỗ công nghiệp sáng bóng nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lau sạch với khăn mềm trong trường hợp bụi bẩn.

Thân thiện với môi trường và giá thành phải chăng

Khi nguồn tài nguyên rừng ngày càng cạn kiệt thì gỗ công nghiệp ngày càng góp phần quan trọng khi mang tới cuộc sống thân thiện. Hơn thế, giá bán tủ gỗ công nghiệp đựng hồ sơ có giá thành phải chăng, rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên mà vẫn đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng

Tuy nhiên, tủ đựng hồ sơ văn phòng bằng chất liệu gỗ công nghiệp vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như tuổi thọ không cao, nếu lau nước thường xuyên dễ bị nấm mốc cũng dễ bị mối mọt, xập xệ và khả năng chịu tải trọng không lớn. Một giải pháp tốt hơn mà bạn nên tham khảo là tủ hồ sơ sắt. Nó có thể khắc phục mọi nhược điểm của tủ gỗ công nghiệp.

Hy vọng, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được mẫu tủ đựng hồ sơ phù hợp nhất. Nếu còn điều gì băn khoăn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, tận tình. Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ:

Nội thất Sento

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Đại Tự – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội

Điện thoại: 0963 559 655

Website: https://noithatsento.com/

Tin đăng cùng chuyên mục