Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn di động bằng nhựa

Thông tin mua bán
Mã tin
V122332
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
21/11/2018
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thanh Bình
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn di động bằng nhựa

Nếu bạn đang cần chia không gian phòng thì vách ngăn di động bằng nhựa là một gợi ý. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội và đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Vách ngăn di động bằng nhựa là gì?

Vách ngăn di động bằng nhựa được hiểu là sản phẩm phân chia không gian thành những phòng độc lập. Đặc điểm của nó là có thể di chuyển được phù hợp và tiện lợi cho nhiều trường hợp. Vách ngăn có thể di chuyển được là nhờ hệ thống thanh ray và trục bi nhựa đúc. Khi không sử dụng có thể trượt cất gọn vách ngăn trả lại không gian phòng như ban đầu. Ngày nay trên công nghệ hiện đại, vách ngăn di động ngày càng có nhiều thiết kế đẹp. Ngoài chất liệu bằng nhựa thì vách ngăn di động còn được làm bằng gỗ, kính…

Ưu điểm của vách ngăn di động bằng nhựa

Độ bền vượt trội

Vách ngăn bằng nhựa là lựa chọn tối ưu để làm vách ngăn phòng, vách ngăn trang trí… Lí do là vì nó có độ bền cao, có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả. Vách ngăn di động bằng nhựa không bị co ngót, cong vênh do nhiệt độ thời tiết khắc nghiệt.Vách ngăn nhựa có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng rất dễ dàng.

Phân chia không gian dễ dàng, tiết kiệm

Mặt bằng tại các thành phố lớn rất đắt đỏ do vậy vách ngăn ngày càng phổ biến hơn. Vách ngăn giúp chia không gian phòng dễ dàng và vô cùng tiết kiệm. Vách ngăn có thể di chuyển được nên có thể dùng cho các phòng khác nhau khi cần thiết. Bên cạnh đó, vách ngăn nhựa có thể ngăn phòng thay những bức tường cố định hiệu quả. Ngoài ra, người dùng không cần tốn kém quá nhiều chi phí để sơn mới hay bảo dưỡng vách ngăn. Chỉ cần lau chùi, vệ sinh thường xuyên vách ngăn sẽ luôn giữ được độ bóng đẹp.

Thiết kế đa dạng tính thẩm mĩ cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn di động bằng nhựa có thiết kế bắt mắt. Do vậy mà nó được chọn làm phương án thi công cho rất nhiều công trình. Dễ thấy vách ngăn di động ở các công ty, trung tâm thể hình, trung tâm anh ngữ, spa… Với thiết kế tinh xảo, vách ngăn nhựa còn trở thành đồ nội thất trang trí vô cùng ấn tượng.

Vách ngăn phù hợp với nhiều mục đích

Do vách ngăn có nhiều mẫu mã đẹp và có tính chất cơ động nên phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Có thể sử dụng vách ngăn di động trong nhà nhằm ngăn phòng lớn thành các không gian riêng. Ví dụ ngăn phòng chơi cho em bé, ngăn phòng cho bé tập piano… Trong nhà có thể sử dụng loại vách ngăn có họa tiết bắt mắt để trang trí cho không gian thêm đẹp. Đối với các showroom, spa sử dụng vách ngăn di động bằng nhựa sẽ cho không gian thoáng và sạch sẽ. Những vách ngăn có khổ lớn thì phù hợp với phòng hội thảo, phòng họp đông người. Khách sạn, nhà hàng có thể dùng các loại vách nhựa có ô trang trí giúp tăng tính thẩm mĩ và sự sang trọng.

Tham khảo vách ngăn tại thegioicua.com

Tại thegioicua.com có rất nhiều các loại vách ngăn di động bằng nhựa cho quý vị tham khảo. Mục sản phẩm của website rất đa dạng các loại mặt hàng nhằm đáp ứng yêu cầu của quý vị. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý vị vui lòng liên hệ Hotline 0946 907 796.

-Huyền-

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục