Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ưu nhược điểm của tủ quần áo sắt tĩnh điện

Thông tin mua bán
Mã tin
V332314
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2019
Hết hạn
26/12/2020
Xem :
118
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất Sento
Điện thoại
0963559655
Email
Địa chỉ
Cụm công nghiệp Đại Tự – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tủ quần áo sắt tĩnh điện là sản phẩm được làm từ sắt sau đó dùng công nghệ phun sơn tĩnh điện bên ngoài bề mặt nhằm tạo nên lớp vỏ dày dặn, chắc chắn, đẹp và bền. Sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn, sử dụng hiện nay. Vậy cụ thể, chiếc tủ đựng quần áo bằng sắt tĩnh điện có ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng Nội thất Sento làm sáng tỏ vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của tủ quần áo sắt tĩnh điện

- Độ bền cao: Tủ quần áo sắt tĩnh điện được làm từ chất liệu sắt chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn. Chất liệu sắt được phun sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động có độ bám dính cao, có khả năng bảo vệ kim loại khỏi sự ăn mòn của quá trình oxy hóa - khử trong môi trường tự nhiên. Chính vì vậy, tủ luôn giữ được độ sáng bóng, thời gian sử dụng lâu dài.

- Không bị mối mọt, dễ vệ sinh: Tính chất của kim loại là không thấm nước, không dễ bám bụi, không bị mối mọt và chống côn trùng tốt. Đây chính là lý do mà chiếc tủ sắt đựng quần áo luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh đó, tủ làm bằng sắt sơn tĩnh điện sáng bóng nên dễ dàng trong quá trình lau dọn vệ sinh.

- Mẫu mã đa dạng: Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời các mẫu tủ đựng quần áo sắt tĩnh điện đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Có loại một khoang, hai khoang, ba khoang, bốn khoang cho bạn chọn lựa sao cho phù hợp với diện tích cũng như nhu cầu sử dụng.

Nhược điểm của tủ quần áo sắt tĩnh điện

Bên cạnh ưu điểm, tủ quần áo bằng sắt tĩnh điện cũng còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Đó là dễ bị xuống cấp, nếu bạn không sử dụng đúng cách. Bên cạnh đó, dễ có hàng nhái, kém chất lượng. Vì vậy, cách tốt nhất để mua được chiếc tủ chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt thì nên tìm đến những địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối tủ sắt đựng quần áo uy tín.

Một gợi ý lý tưởng, đó là Nội thất Sento. Bằng kinh nghiệm lâu năm, hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng và mức giá bán mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Nội thất Sento chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Nếu còn điều gì thắc mắc hay có nhu cầu chọn mua tủ quần áo sắt tĩnh điện, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

Nội thất Sento

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Đại Tự – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội

Điện thoại: 0963 559 655

Website: https://noithatsento.com/

Tin đăng cùng chuyên mục