Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vách ngăn dành cho phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V116415
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2017
Hết hạn
12/10/2018
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thanh Bình
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vách ngăn dành cho phòng khách

 

Phòng khách được xem như phòng chính của căn nhà, mọi người có thể đánh giá phong cách nội thất cũng như điều kiện kinh tế thông qua việc bài trí hệ thống nội thất tại phòng khách.Xu hướng thiết kế không gian liền kề là hai hoặc nhiều không gian thông với nhau sử dụng vách ngăn phân chia đang là xu hướng của thời đại.

Phòng khách và phòng bếp như chúng ta đã biết là hai không gian chức năng riêng biệt, không thể thiếu được trong một ngôi nhà. Chúng cùng nhau tạo nên cấu trúc không gian chung của một căn nhà. Trước đây với lối thiết kế, trang trí truyền thống mỗi phòng chức năng luôn cần có một không gian tách biệt riêng hoàn toàn, giờ đây bạn đã có thể nghĩ đến việc sử dụng vách ngăn thiết kế trang trí giữa phòng khách và bếp liền nhau đem đến nhiều hơn những tiện ích cũng như tăng thêm sự mới mẻ cho không gian sống.

Do vây việc lựa chọn vách ngăn phòng khách rất quan trọng, sao cho phòng khách tách biệt với các phòng còn lại mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ, cùng với ánh sáng tự nhiên bên ngoài chiếu vào.Để phân chia phòng khách với phòng bếp hay nhà ăn, bạn có thể sử dụng vách ngăn. Một ý tưởng không tồi chút nào.

Vui lòng truy cập http://thegioicua.net/ để cập nhật những mẫu mã và kích thước phù hợp. Call: 0946 907 796 để được tư vấn và báo giá 1 cách nhanh nhất .,!!

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)