Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vách ngăn từ kệ gỗ dùng trang trí phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V216539
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2018
Hết hạn
17/10/2019
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chị Dung
Điện thoại
0902646536
Địa chỉ
966 trường chinh phường 15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Kệ trang trí ngăn phòng khách là một trong những xu hướng mới nhất hiện nay. Vì sự mới mẻ của chúng nên rất ít ai biết được những công dụng, ưu điểm cũng như mẫu mã của chúng ra sao. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích mà sản phẩm kệ gỗ mang lại và những cách trang trí phòng khách bằng vách ngăn hiện đại.

Vách ngăn từ kệ gỗ để dùng trang trí phòng khách

Ngày nay, việc quan tâm và chăm sóc nhà cửa đang trở thành một thói quen khá phổ biến của các bạn trẻ hoặc những doanh nhân thành đạt hiện nay. Họ dành nhiều thời gian, tâm huyết và vốn để có thể thay đổi không gian sống của mình. Chính vì thế họ luôn tìm tòi những phong cách không gian nhà ở mới mẻ. Biết được những nhu cầu sử dụng của những người trẻ hiện nay, chúng tôi đã thiết kế ra những mẫu kệ gỗ, thay thế cho vách ngăn.

www.123nhanh.com: Vách ngăn từ kệ gỗ dùng trang trí phòng kháchwww.123nhanh.com: Vách ngăn từ kệ gỗ dùng trang trí phòng khách

Những ưu điểm của những mẫu kệ tủ khiến chúng ta mê ngoặc đó chính là ngăn cách không gian, tiết kiệm không gian, công dụng giống như vách ngăn. Ngoài ra, đặc điểm nổi bật khiến những mẫu kệ tủ thu hút được nhiều sự quan tâm đó chính là chúng ta vừa kết hợp làm vách ngăn vừa kết hợp trưng bày, trang trí. Chúng ta có thể sử dụng kệ gỗ làm kệ sách, trang trí bằng những lọ hoa hoặc những vật dụng mà chúng ta yêu thích.
www.123nhanh.com: Vách ngăn từ kệ gỗ dùng trang trí phòng kháchwww.123nhanh.com: Vách ngăn từ kệ gỗ dùng trang trí phòng khách

Cách trang trí vách ngăn phòng khách

Ngoài những mẫu kệ chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là những mẫu vách ngăn cnc. Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian sống.

Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và chọn mua cho mình những sản phẩm trang trí từ gỗ.
Tin đăng cùng chuyên mục