Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vách nhựa ngăn văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V132259
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thế giới cửa
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vách nhựa ngăn văn phòng

Bạn đang muốn chia nhỏ không gian để tạo những văn phòng phục vụ cho công việc? Bạn muốn tìm một vật liệu vừa tiết kiệm được diện tích lẫn chi phí xây dựng một cách hiệu quả nhất? Vách ngăn văn phòng sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Hiện nay, vách ngăn văn phòng được ứng dụng rộng rãi tại các công ty trong và ngoài nước bởi những tiện ích và ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.Vách ngăn văn phòng là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, có cấu tạo bằng nhựa chắc chắn, không thấm nước, cách âm, cách nhiệt tốt, không mối mọt, cong vênh, không chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ khí hậu giúp cho phòng làm việc có một không gian yên tĩnh, hạn chế tối đa tiếng ồn từ bên ngoài từ đó tạo hiệu suất là việc cao hơn. Đặc biệt, vách ngăn nhựa văn phòng không bắt lửa, khi cháy nó chỉ bị sun lại, hạn chế tối đa thiệt hại khi có hỏa hoạn xảy ra. Vách ngăn có thiết kế đơn giản, đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt rất phù hợp với không gian sang trọng, lịch sự như phòng họp hay văn phòng công ty. Nó có kết cấu nhẹ thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt, sử dụng đơn giản, dễ dàng. Khi sử dụng xong có thể kéo vào xếp gọn sang một bên mà không mất nhiều công sức và chi phí như việc xây dựng một bức tường chắc chắn bằng gạch chiếm diện tích và không đảm bảo tính cơ động linh hoạt. Gía thành của vách ngăn cũng rất hợp lý, phù hợp với điều kiện của rất nhiều người và các tổ chức như công ty. Đặc biệt, vách ngăn văn phòng được làm từ nhựa nguyên sinh đảm bảo độ bền và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Vách ngăn văn phòng kết cấu đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và tinh tế. Vách ngăn được tạo thành bởi các nan xếp ghép lại với nhau một cách chắc chắn, hoạt động linh hoạt trên một thanh ray. Hiện nay, vách ngăn có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn cần một không gian kín đáo thì vách ngăn liền sẽ là giải pháo thích hợp. Còn nếu bạn cần một không gian thông thoáng mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư thì vách ngăn có các ô kính trang trí sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà vách ngăn văn phòng  sẽ có những khích thước và màu sắc khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn.

Vách ngăn nhựa văn phòng  là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các không gian tại các công ty,... Thegioicua.com sẽ là địa chỉ uy tín mang đến cho bạn những sản phẩm vách ngăn chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cùng giá thành tốt nhất. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn giải đáp một cách tỉ mỉ nhất. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không liên hệ với chúng tôi

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục