Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vẻ đẹp thảm trải sàn hiện đại trong phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V102212
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/06/2017
Hết hạn
27/06/2018
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0437932308
Địa chỉ
41 Trần Quốc Hoàn
Nội dung chi tiết
Đơn giản thực sự chính là đỉnh cao trong hiện đại chính là xu hướng làm đẹp phòng khách của nhiều ngôi nhà khi chọn mua thảm trải sàn. Phong cách đơn giản không nhàm chán tí nào, ngược lại nhiều khi toát lên nét đẹp sang trọng và bền đỗ đi cùng thời gian.
 
Với sản phẩm trang trí là tham trai san gia re nhat ha noi màu đơn giản, bạn tha hồ tiết kiệm được chi phí đáng kể cho đầu tư trang trí.  Sự thật là không phải lúc nào thích là có thể thay đổi chỗ ở một cách dễ dàng, không phải lúc nào cũng có đủ tiền để đập nhà đi xây mới chính vì thế trang trí thảm trải sàn đơn giản  bền với thời gian được rất nhiều gia chủ quan tâm.
 
Phong cách hiện đại trang trí trên thảm trải phòng khách tại các chung cư hiện nay thường sẽ  là thảm trải cạnh bộ sofa. Lựa chọn những dòng thảm sofa đơn giản, gam màu là sắc trang nhã trung tính sẽ làm cho phòng khách trở nên đẹp mắt và hiện đại.  Với các mẫu thảm trông “luống tuổi” với các họa tiết màu mè sẽ biến phòng khách trở nên chật chội hơn, lại sớm lỗi mốt nữa.
 
 
[IMG]
 
Vẻ đẹp thảm trải sàn hiện đại trong phòng khách
 
Nguồn ánh sáng tự nhiên là phép màu kỳ diệu và tuyệt vời của tạo hóa, nhờ nguồn ánh sáng tự nhiên m à các vật dụng trong phòng trong lung linh trở nên đẹp hơn. Thảm trải sàn được trang trí với gam màu nhã nhặn sẽ được nguồn ánh sáng tự nhiên hun đúc để chúng thật sự tỏa sáng ngay cả khi kiểu dáng và cách trang trí trên bề mặt chưa hềề có gì đặc biệt.
 
Màu sắc trên thảm trải sàn cũng nên hợp gu với rèm cửa vì đây là vật trang trí quan trọng giúp thay đổi ánh sáng trong không gian phòng khách. Thegioirem.com lúc nào cũng khuyến khích khách hàng sử dụng rèm phòng tắm giá rẻ rèm vải 2 lớp rèm cửa, một lớp với màu trắng may ở phía ngoài và lớp màu nâu đồng điệu gam màu với bộ Sofa vừa có công dụng trang trí lại giúp căn chỉnh ánh sáng trong căn phòng.
 
 
[IMG]
 
Vẻ đẹp thảm trải sàn hiện đại trong phòng khách
 
Nếu không gian phòng khách nhà bạn nhỏ kỵ mà lại trưng bày được quá nhiều đồ nội thất, sẽ lấn chiếm diện tích. Hãy sắp xếp lại cho mặt sàn trống vắng như một chút lấy chỗ cho thảm trải sàn có đất để phô diễn vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế của mình. Trong căn phòng đôi khi chỉ cần một chiếc tivi treo tường mỏng cùng với kệ đỡ xinh xắn cũng  sẽ làm cho nội thất phòng khách rồi.
 
>>Tìm hiểu thêm về nhà cung cấp tại đây: https://www.facebook.com/thegioiremcom/
 
Những bức tường không được trang trí nhưng đừng lo ngại về tình trạng này. Với những khoảng trống này, thảm trải sàn được trang trí với gam màu tương phản đen trắng sẽ giúp nội thất phòng khách rộng và trông sang chảnh hơn nhiều.
 

Thật không còn nghi ngờ gì nữa, trong nhiều trường hợp chính sự đơn giản lại mang đến phong cách mới đỉnh cao. Một phòng khách đẹp trang trí có thảm trải sàn không quá phô trương cầu kỳ vừa tốn nhiều tiền mà vẫn đem lại cho gia đình ta căn phòng khách hiện đại.

Tin đăng cùng chuyên mục