Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vợ chồng son nên trang trí rèm như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V104815
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với cặp vợ chồng mới cưới, chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân với căn hộ nhỏ xinh vốn dĩ rất nhiều bộn bề. Đó là bộ giường ngủ mới, chăn ga gối đệm nhuốm màu uyên ương và đặc biệt không thể thiếu chiếc rem vai gia re ha noi lãng mạn và thơ mộng.
 
Trong mùa cưới này, rất nhiều cặp vợ chồng son đến với Thegioirem.com với mong muốn tìm được mẫu rèm ưng ý nhất. Lựa chọn đó có thể là những gam màu lãng mạn, đôi khi cũng chỉ là sắc màu bình dị, chân chất với những đường nét đơn giản nhưng chất vải may gần gũi, thân thiện tốt cho sức khỏe 2 vợ chồng.
 
Rèm cừa gắn liền với cuộc sống mới với gia đình nhỏ đang dần được hình thành. Đó là niềm hạnh phúc, niềm vui sự tận tâm trang trí sao cho tổ ấm thoải mái, yêu thương và dễ chịu nhất.
 
 
[IMG]
 
Vợ chồng son nên trang trí rèm như thế nào?
 
  • Rèm cửa cho không gian phòng khách
Phần lớn căn hộ của những cặp đôi uyên ương đều không có quá nhiều diện tích do đó rất khó để để chia thành các không gian chức năng riêng vì vậy thường phòng khách sẽ được liên thông với nhà bếp và phòng ăn một cách khéo léo vừa tạo không gian thông thoáng mà căn phòng chức năng vẫn hình thành đầy đủ.
 
Không gian phòng khách được thiết kế đơn giản với tủ nhỏ trang trí tường cùng kệ ti vi, có bộ sofa hiện đại  thêm và gối tựa nhỏ xinh tạo sự thoải mái cho người khi sử dụng. Rèm cửa màu xám nhẹ đậm màu sắc trung tính giúp không gian cân bằng. Rèm cửa màu xám nhẹ có khả năng giải tỏa không gian mà không nuốt gọn căn phòng như những màu sắc nổi bật khác.
 
Tiếp nối với phòng khách là phòng ăn và nhà bếp. Bếp được thiết kế khéo léo và thông minh nhờ hệ thống lưu trữ giúp công việc nấu nướng nấu nướng của người vợ trẻ thêm tiện nghi và đẹp mắt. Rèm cửa cho nhà bếp cũng không mang năng hình thức và nhiều màu mè. Rèm cuốn giá rẻ được thiết kế cùng màu với phòng khách mang lại thể thống nhất cho căn hộ nhỏ.
 
 
[IMG]
 
Vợ chồng son nên trang trí rèm như thế nào?
 
  • Rèm cửa cho căn gác xép xinh
Ngôi nhà của 2 vợ chồng trẻ còn có gác xép rất đẹp. Đây là giải pháp thông minh cho căn hộ nhỏ, gia tăng khả năng cơi nới diện tích đem lại không gian đủ đầy và thoải mái. Rèm cửa cho căn gác xép được trang trí sắc vàng dịu nhẹ tựa như màu nắng. Màu sắc này giúp khoảng không nghỉ ngơi trên đây thêm rộng mở hiệu ứng tích cực cho ánh sáng đi vào.
 
  • Rèm cửa cho phòng tắm
Phòng tắm của căn hộ được 2 vợ chồng trẻ thiết kế khá hài hòa trong không gian tổng thể. Rèm cửa phòng tắm màu trắng mới như tôn lên nhan sắc với đầy đủ vật dụng, trang thiết bị nhà tắm. Màu sắc nhẹ nhàng trên rèm cửa cùng ánh sáng đã được thêm pha trộn một cách khéo léo đem đến nét đẹp cân đối của không gian hẹp.
 
Để được tư vấn trang trí rèm cửa cho không gian sống của cặp vợ chồng trẻ hoặc mua sắm rèm văn phòng quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308  hoặc tại địa chỉ showroom: 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu GiấyThegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Tin đăng cùng chuyên mục