Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Xây dựng hàng rào biệt thự cổ điển chớ nên bỏ qua hai kiểu hàng rào này

Thông tin mua bán
Mã tin
V097991
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2017
Hết hạn
17/05/2018
Xem :
950
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần ngọc diệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xây dựng hàng rào đẹp và an toàn cho biệt thự theo kiểu cổ xưa là sự chọn lựa của đa số người sử dụng kiểu kiến trúc này. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các gia chủ hai kiểu thiết kế tường rào dành riêng cho biệt thự lạ mắt, hấp dẫn nhưng mang phong thái cổ điển.

 

Kiểu hàng rào đẹp cho nhà biệt thự xây bằng gạch nung

Từ trước đến giờ, các kiểu tường rào lắp đặt bằng gạch nung vẫn thường được dùng nhiều nhất. Tường rào kiểu này vừa đảm bảo khía cạnh sự an toàn, tính thẩm mỹ lại rất dễ trong việc biến tấu phong thái. Nếu những chủ nhà ưa sự cổ điển, chúng ta sẽ tiến hành để mộc mà hoàn toàn không cần trang trí bên phía ngoài. Sau một khoảng thời gian dùng sẽ xuất hiện những khóm rêu xanh, điều này khiến cho bức tường rào ẩn chứa một nét cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

 

Image result for mẫu tường rào xây gạch đẹp

Sản phẩm hàng rào xây dựng bằng gạch thô dành riêng cho kiểu nhà biệt thự mang phong cách cổ điển

 

Kiểu hàng rào biệt thự sử dụng hàng rào bê tông đẹp Công Tước

Các mẫu hàng rào bê tông đẹp đã không còn xa lạ với chúng ta hiện nay rồi phải không? Đây là kiểu hàng rào được bán bởi công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico và được sản xuất dựa trên quy trình quay ly tâm tiên tiến đến từ châu âu. Hangraodep.vn có không ít kiểu thiết kế phù hợp với từng kiểu nhà không giống nhau. Tuy nhiên, đối với những quý khách hàng ưa sự cổ điển có thể lựa chọn mẫu thiết kế hàng rào bê tông công tước sơn màu gold color đồng hoặc white color.

Hàng rào bê tông ly tâm công tước

Sản phẩm hàng rào bê tông châu âu Công tước dùng dành riêng cho nhà biệt thự mang phong thái cổ xưa

 

>>> Xem thêm các mẫu hàng rào ly tâm khác dành riêng cho nhà biệt thự: www.hotza.net/2017/02/mau-hang-rao-dep-nhat.html

 

Hàng rào công tước có chiều cao 1,64m và được thiết kế với như ngọn giáo thời kỳ phong kiến. Điều này tạo người xem có cảm giác xưa cũ, chắc chắn nhưng vô cùng thích mắt với những chi tiết thiết kế rất tinh xảo ở trên thân cây rào.

 

Đây là sự chọn lựa vô cùng tuyệt vời và được không ít nhiều chủ nhà chọn lựa để xây dựng dành cho ngôi nhà phố của chúng ta.

 

Trên đây là hai kiểu lắp đặt mẫu hàng rào nhà phố cổ xưa cực kỳ độc đáo và được rất nhiều chủ nhà sử dụng thi công cho ngôi biệt thự của gia đình mình. Còn chờ gì nữa mà không mau chóng chọn lựa cho gia đình mình 1 kiểu thiết kế ưng ý đi nào?

 

Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico

Địa chỉ: Số A29 - Liên Cơ - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 0986. 168. 007

Email: Info@bilico.vn

Website: hangraodep.vn

Tin đăng cùng chuyên mục