Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Xây dựng nhà xương nên cân nhắc đều gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V242188
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2019
Hết hạn
04/01/2020
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đặng Hoàng Phương Thảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quá trình xây dựng 1 nhà xưởng phải trải qua rất nhiều quá trìn quan trọng. Một công trình chất lưởng sẽ mang lại cho khách hàng rất nhiều lơi ích đối với nhà xưởng, nó sẽ giúp tăng việc sản xuất của công ty và mang lại nhiều lợi nhuận cho chủ sở hữu. Không những thế nhà xưởng ngày nay cần phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đạt được mục tiêu vừa đem lại môi trường tốt cho người lao động, vừa đảm bảo được chất lượng sản xuất.

 

 

Kết quả hình ảnh cho quy trinh thi cong nha xuong tong hop

Nhà xưởng cần đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặc để đảm bảo an toàn cho người lao động

I.Quy trình lắp dựng nhà xưởng đúng chuẩn ngày nay

1) Thi công lắp đặt bulông móng

Lắp đặt bulong móng là bước trước nhất và giữ vai trò nên tảng trong quy trình này. Yêu cầu công tác này là: bu lông móng được lắp đặt thật chính xác. Nếu bulông móng thực hiện sai hoặc không đúng với thiết kế thì sẽ tác động đến việc lắp dựng các cấu kiện dầm, cột kết cấu thép.

2) Thi công lắp dựng cột, kèo, xà gồ

Có rất nhiều vấn đề cần phải làm trước lúc lắp dựng kết cấu thép nhà xưởng. Cụ thể nhà thầu sẽ phải dò xét mặt bằng hiện tại, khu vực thao tác của cẩu, vị trí tập trung vật liệu… từ đó lập bản vẽ thi công và giải pháp an toàn cho công việc lắp dựng kết cấu thép.

Sau khi các cấu kiện thép được tập hợp đầy đủ tại công trường. Đội thi công sẽ tiến hành lắp dựng khung thép nhà xưởng. Với sự hỗ trợ của máy nâng dây chuyền, các cấu kiện thép có trọng lượng nặng sẽ được nâng lên một cách tiện dụng.

3) Lắp dựng tôn mái và tôn tường

Lợp tôn mái và lắp tôn vách: Thường thì trước lúc lắp tôn vách, đội thi công sẽ xây tường cao trong khoảng 1m2 đến 1m4 sau đó mới tiến hành lắp tôn vách.

II.Những lưu ý trong xây dựng nhà xưởng là gì?

Phần móng

Móng là kết cấu chủ yếu, quan trọng nhất của bất kì dự án xây dựng nào và nhà xưởng cũng vậy. Khi xây dựng thiết kế ở phần này, kiến trúc sư cần đặc biệt cần lưu ý mô tả các thông số kĩ thuật 1 cách đầy đủ và chi tiết nhất. Những vật liệu và chi tiết sử dụng để làm móng phải đủ đáp ứng những quy chuẩn, tiêu chuẩn theo TCVN và quốc tế, đảm bảo đủ điều kiện triển khai, thi công dự án.

Cần lưu ý trong việc chọn vị trí đặt móng kinh nghiệm. Giải pháp đưa ra là đối với từng nền đất khác nhau, ta có những cách xử lý khác nhau:

+ Trong trường hợp nhà xưởng được xây dựng trên nền đất yếu, đất bùn, cần gia cố thêm móng: tiêu dùng biện pháp cọc ép, cọc khoan nhồi…

+ nếu như nhà xưởng được xây dựng trên nền đất cứng thì cứ tiến hành xây móng như bình thường, không cần gia cố thêm móng như ép cọc hay đóng cừ tràm.

Hình ảnh có liên quan

Thi công phần móng luôn là giai đoạn quan trọng nhất trong bất kì công đoạn thi công nào

Phần nền

Tùy theo chức năng tiêu dùng mà các kiến trúc sư, đơn vị thi công nhà xưởng có những phương pháp sắp xếp thép sàn sao cho hợp lý nhất. Không những thế, độ dày của lớp bê tông nền cũng cần được để ý. Tùy theo tính chất sản xuất của doanh nghiệp, bằng máy móc có trọng tải lớn hay nhỏ mà độ dày bê tông nền dao động từ 10, 20, 30 hay 50cm.

Phần kết cấu

Trong quá trình xây dựng nhà xưởng, chủ đầu tư cần trao đổi thường xuyên với đơn vị thầu, đề xuất xem số lượng cột, kèo, dầm, xà gồ nhà xưởng như vậy là đủ chưa, giảm thiểu trường hợp bố trí thép thiếu tác động đến chất lượng thi công hoặc thép dư gây hoang phí. Theo tiêu chuẩn thiết kế nhà xưởng thông thường thì 1m khoảng 20-32kg thép tùy theo qui mô nhà xưởng, mức độ nguồn vốn đầu tư.

III.Nên chọn nhà thầu nào chất lượng phải chăng mà giá phải chăng?

Bên cạnh thiết kê và thi công các dự án thông dụng như nhà phố, biệt thự…bằng nguyên liệu truyền thống như bê tông, gạch đá, TDHOUSE phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thiết kế dự án bằng Kết Cấu Thép – 1 loại kết cấu với nhiều điểm mạnh nổi trội như thời gian thi công nhanh hay vượt được nhịp lớn. Với các thành viên có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành Kết Cấu Thép, TDHOUSE sẽ giúp khách hàng tạo ra những công trình bền chắc, tiết kiệm vật liệu và đúng tiêu chuẩn.

Mô phỏng nhà xưởng tại TD House

http://www.steelhouse.vn/thi-cong-nha-xuong-tai-binh-duong.html

Tin đăng cùng chuyên mục