Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ý tưởng cho những ngôi nhà chật

Thông tin mua bán
Mã tin
V175204
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2018
Hết hạn
26/06/2019
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những đồ dùng lanh lợi, đa chức năng luôn biểu thị mình là giải pháp hiệu quả nhất đối với một ngôi nhà chật. Và một số thiết kế đồ dùng đa chức năng dưới đây có thể là cứu cánh cho ngôi nhà của bạn.

Bởi tính chất thú vị nên những đồ nội thất đa tính năng luôn khó kiếm và có giá thành cao. Tất nhiên bạn không cần phải tìm kiếm vất vả hay tham khảo ở nhiều nơi khi đã có danh sách các đồ nội thất đa tính năng cần có cho một ngôi nhà chật Bởi một nhóm các nhà thiết kế nội thất liệt kê ra. Đây là một danh sách gồm 8 món đồ đó và nó sẽ giúp bạn đỡ tốn công mày mò và khám phá hơn đấy.

 

 
1. Thiết kế tủ gỗ đơn giản nhưng mà có tác dụng treo quần áo, đựng giày và bày chậu cây trang trí. Diện tích của thiết kế nhỏ, gọn ghẽ mà lại có hiệu quả áp dụng cao.

 

 
2. Bạn có thể sử dụng một chiếc giường vừa có tác dụng là nằm ngủ lại có thêm một tính năng khác nữa là lưu trữ đồ vật. Với những khoang chứa rộng thì mọi túi xách, quần áo hay đồ vật dụng khác được để gọn gàng, gọn gàng là điều quá đơn giản.

 

3. Một tủ đồ nội thất đa chức năng với tầng cao nhất làm nơi lưu trữ đồ vật, tầng lửng treo quần áo và tầng cuối gồm hai ngăn nhỏ với mỗi không gian đủ cho 1 hộp chứa quần áo bằng tre.

 

4. Một chiếc bàn mini bằng gỗ nhỏ xinh được gắn cố định bên cạnh chiếc sopha nhà bạn giúp đựng những chiếc cốc uống nước hoặc các đồ ăn vặt khi bạn xem tivi.
 
 
 
8 đồ nội thất đa chức năng cứu cánh cho những ngôi nhà chật - Ảnh 1.5. Một chiếc gương treo trên tường bỗng hô biến thành một chiếc bàn ăn tiện lợi. Một thiết kế đa năng sáng tạo và đẹp mắt.
 
6. Một chiếc giường ngủ dành cho khách là quá khả năng cho một ngôi nhà có diện tích nhỏ. Nhưng mà nếu bạn có nhiều bạn bè thường xuyên qua đêm tại nhà mình thì thiết kế bàn uống nước kiêm giường ngủ đơn này là một giải pháp hiệu quả.

 

7. Chiếc bàn đa năng này có khả năng biến hóa đa dạng, từ một bàn ngồi máy may, đến đựng đồ, rồi gấp đôi lại thì trở thành một bàn ngồi chơi trò chơi giải trí như ghép hình, cá ngựa, hoặc bạn có thể giải quyết bữa ăn sáng của mình ngay tại đây luôn.

 

Kết quả hình ảnh cho Một chiếc tủ lạnh được gắn thêm một thanh kéo bằng gỗ với chiều rộng hẹp nhưng lại giúp chủ nhà tận dụng được diện tích và sắp xếp rất nhiều bánh kẹo và đồ ăn phía trong.
8. Một chiếc tủ lạnh được gắn thêm một thanh kéo bằng gỗ với chiều rộng hẹp nhưng lại giúp chủ nhà tận dụng được diện tích và xếp đặt rất nhiều bánh kẹo và đồ ăn phía trong.
 
Xem thêm: Những ý nghĩ đó bạn không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất đa năng http://noithatkydieu.vn/nhung-y-tuong-ban-khong-bo-qua-khi-thiet-ke-noi-that-da-nang/

 

Tin đăng cùng chuyên mục