Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ý tưởng xây dựng văn phòng giám đốc hoàn thiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V392155
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2020
Hết hạn
24/09/2021
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tin
Điện thoại
0909656682
Địa chỉ
391 điện biên phủ
Nội dung chi tiết

1.Tư vấn xây dựng nội thất phòng giám đốc dễ dàng sáng ý

thiết kế phòng giám đốc đẹp lệ thuộc rất nhiều nguyên tố khác nhau từ vị trí , cách lựa chọn nội thất,sắp xếp nội thất và lựa chọn màu chủ đạo cho căn phòng,…không chỉ hứa hẹn công năng thẩm mỹ nhưng mà phải hợp phong thủy . Để có một không gian phòng giám đốc đẹp cần đảm bảo các nhân tố sau:

vị trí đặt phòng giám đốc

vị trí phòng giám đốc cần có góc nhìn bao gồm tổng quan văn phòng đồng thời có không gian mở tạo sự thông thoáng. Khi lựa chọn vị trí bạn cũng cần chú ý tới tử vi , lựa chọn địa điểm hợp với cung mệnh, tuổi của giám đốc để đặt phương vị giúp mang lại dễ dàng , bình yên cho sự nghiệp.

Lựa chọn đẳng cấp thi công rõ ràng

Điều đầu tiên bạn cần làm là xác định đẳng cấp kiến tạo phù hợp , dựa vào diện tích, đặc điểm sở thích của giám đốc mà từ đó bạn đưa ra đẳng cấp thành lập cho hợp lí. Với những căn phòng có diện tích mập không bị giới hạn bởi đẳng cấp kiến tạo , còn những căn phòng có diện tích bé xíu bạn cần cẩn thận đặc điểm diện tích của căn phòng, nhu cầu, giới tính, độ tuổi của giám đốc để kiểm tra đẳng cấp cho nói riêng.

Nếu giám đốc trung tuổi bạn có thể lựa chọn phong cách xây dựng cổ đại hoặc tân cổ điể sáng dạ . Nếu vị giám đốc trẻ tuổi cá tính bạn có thể lựa chọn cách xây dựng tiến bộ tối giản toát lên sự trẻ trung, năng động. Việc kiểm tra được phon cách xây đắp sẽ tạo sự hệt nhau cho không gian làm việc tránh sự lộn xộn.

Lựa chọn đồ nội thất phòng giám đốc

phụ thuộc đặc điểm, sở thích, phong cách thi công phòng giám đốc mà từ đó bạn lựa chọn đồ nội thất sao cho thích hợp nhất. Đồ nội thất phòng giám đốc gồm có: bàn làm việc, tủ sách, bộ sofa, … Khi lựa chọn không những chăm chú đến sự hài hòa về hình dáng , kích thước và màu sắc của đồ nội thất với căn phòng nhưng còn lưu ý đến sự hài hòa giữa đồ nội thất với nhau.

lưu ý tới màu sắc trong xây đắp

tầm thường phòng giám đốc thường sử dụng màu logo thương hiệu giới thiệu thông tin hình tượng của công ty, hoặc lệ thuộc lĩnh vực kinh doanh ngành nghề mà lựa chọn màu sắc cho nói riêng.

Đây là không gian làm việc của giám đốc cần sự yên tĩnh để tập trung làm việc nên bạn có thể lựa chọn những gam màu trầm tạo sự an toàn , giúp tăng sự tập trung hơn. Gam màu gỗ nâu, giỏi sự phối hợp giữa màu đen trắng mang đến vẻ đẹp vừa sáng ý lại tuyệt vời .

2. Để mắt tới đến phong thủy phòng giám đốc

Văn phòng làm việc hình họa hưởng tới hiệu quả cũng như sự tiến nhanh của tổ chức, một căn phòng đảm bảo phong thủy sẽ phát hành suôn sẻ trong sự nghiệp, đem lại an toàn tránh những điềm xấu.

Bàn giám đốc nên đặt ở khu vực gần cửa sổ để thu hút được nhiều sinh khí cũng như nguồn ánh sáng thiên nhiên nhất, tránh đặt trực diện với cửa phòng. Không ngồi quanh lưng với cửa ra vào, không đặt bàn giám đốc gần nhà vệ sinh do đây là những khu vực có tạp khí xấu ảnh hưởng đến vận khí.

Tin đăng cùng chuyên mục