Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Yêu cần kỹ thuật thiết kế hồ cá koi sân thượng đúng chuẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V240433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2018
Hết hạn
28/12/2019
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm quốc đạt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hồ cá koi sân thượng chính là thiết kế táo bạo cực kỳ yêu thích trong và năm gần đây.

 

Thú vui nuôi cá koi để thư giãn thế nhưng căn nhà chật chội không thích hợp – Đây chắc chắn chắc chắn là “nỗi khổ tâm” của nhiều người, nhất là với các gia đình đang ở khu vực thành phố. Thực ra, việc này cũng không khó giải quyết giống như bạn đã nghĩ. Nếu chẳng thể chọn thiết kế hồ cá koi sân vườn “hoành tráng” thì các bạn hoàn toàn có thể chọn xây ở dưới cầu thang hay trên sân thượng. Những thiết kế này khi được bố trí hợp lý thì không chỉ đẹp mà nó còn có thêm giá trị khá lớn về mặt phong thủy.

 

Hãy tham khảo kiểu thiết kế hồ cá koi sân thượng dưới đây! Biết đâu là bạn sẽ có được các ý tưởng rất tuyệt vời trước lúc bắt đầu thực hiện thiết kế hồ cá koi Nhật Bản cho ngôi nhà của mình.

1. Không gian thi công hồ cá koi sân thượng

Hiển  nhiên, thiết kế hồ cá koi Nhật sân thượng thì nên thi công tại… sân thượng rồi. Như vậy gia chủ có biết vị trí này có ý nghĩa gì trong phong thủy chưa nào?

 

Theo như phong thủy Á Đông, sân thượng là nơi có vị trí rất quan trọng có khả năng điều hòa tốt nhất nhiệt độ cho cả căn nhà, từ đó giữ hòa khí tốt cho cả gia đình. Thay vì để trống sân thượng thì gia đình bạn hãy phối hợp xây hồ cá koi tiểu cảnh non bộ và bày trí thêm các cây xanh đẹp mắt. Chỉ cần bấy nhiêu thôi là cũng đủ để gia đình bạn biến nơi đó thành chỗ thư giãn tuyệt vời cho nhà bạn rồi.

2. Thiết kế và thi công hồ cá koi sân thượng

Nuôi cá chép koi Nhật Bản thì diện tích hồ cá chép koi xây càng rộng rãi càng tốt cho sự sinh trưởng của chúng. Ở kiểu thiết kế hồ cá koi này, nhân viên tư vấn cố gắng tận dụng hết không gian ở trên sân thượng, cân chỉnh thích hợp giữa các phần diện tích xây dựng và nơi để vật dụng trang trí ở quanh đó.

 

Điểm nổi bật nhất của thiết kế này là chỗ bờ tường đã được bố trí lại bằng rất nhiều viên sỏi có màu sắc vàng sậm đẹp mắt. Bờ tường được xây kiểu uốn lượng chung quanh tạo được độ mềm mại cho tất cả hồ cá, làm tiêu biến phần nào vẻ “thô kệch” của tất cả các viên đá.

 

Đối với vấn đề trang trí xung quanh ngoài tác dụng tạo dáng tiểu cảnh hòn non bộ từ đá sỏi, chúng tôi còn đặt một số cây cối xen kẽ. Thời điểm hoàn thành hồ cá koi sân thượng, gia chủ có thể đặt thêm một bộ bàn ghé cạnh đó, mỗi lúc có thời gian rãnh rỗi liền lên trên đây ngắm cảnh, cho cá ăn, nhìn chúng thỏa thích bơi lội ăn mồi… Chắc chắn tất cả lo toan mệt mỏi đều sẽ tan biến không tăm hơi.

3. Chú ý khi thiết kế hồ cá koi trên sân thượng

Một trong nhiều kỹ thuật trọng yếu nhất khi xây hồ cá koi sân thượng đó chính là nhất định phải xem xét đến vấn đề chống thấm thật tốt. Lúc gia chủ liên hệ, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra cẩn thận trước vị trí xây hồ cá koi để lên ý tưởng và có phương án chống thấm nước hiệu quả, chắc chắn không xảy ra những tình trạng như nứt, gãy, bị rò rỉ chảy hồ ra bên ngoài. Thêm nữa, nhằm bảo vệ đàn cá chép koi tốt nhất thì nhân viên Cát Tường sẽ mách nhỏ thêm một số biện pháp như là tạo mái che bảo vệ cá koi và ngăn chặn rác rơi xuống bên dưới hồ cá.

 

Nói chung cách làm hồ cá koi ngoài trời đặt ngay trên sân thượng đâu khó như trí tưởng tượng của nhiều bạn. Trường hợp gia đình bạn đang có dự định thi công mẫu hồ trên để có thể trang trí không gian nhà thì hãy liên hệ ngay tới Hồ cá Cát Tường nhé!

 

Cát Tường sẽ tư vấn và giúp cho gia đình bạn chọn được mẫu hồ cá thích hợp nhất với giá thành cạnh tranh với rất nhiều nơi trên thị trường.

Tin đăng cùng chuyên mục