Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

các yếu tố khiến đá granite được ưa chuộng

Thông tin mua bán
Mã tin
V377743
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2020
Hết hạn
23/07/2021
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
beyoursvn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đá granite là gì?
Đá granite (nhân tạo) còn gọi là granite, bắt nguồn từ tiếng Pháp granite là một loại đá mácma xâm nhập rộng rãi có thành phần axít. Đa đá hoa cương (Đá hoa cương) có kiến trúc hạt trung tới thô, khi có những tinh thể lớn hơn nằm vượt bậc trong đá thì gọi là kiến trúc porphia hay nổi ban. Đá đá hoa cương có màu hồng đến xám tối hoặc thậm chí màu đen, đá granite trắng tùy thuộc vào thành phần hóa học và khoáng chất cấu tạo nên đá. những khối Đá hoa cương lộ ra trên mặt đất ở dạng khối và có khuynh hướng tròn cạnh lúc bị phong hóa. hoa cương thỉnh thoảng xuất hiện ở dạng trũng tròn được bao bọc bởi các dãy đồi được hình thành từ thời kỳ biến chất tiếp xúc nhiệt hay sừng hóa.
Từ lâu, đá đá hoa cương đã được áp dụng khá nhiều vào ngành xây dựng. Với những điểm tốt như: Bền, dễ lau chùi vệ sinh, khá nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng bề mặt, giá bán hợp lý nên hiện nay đá granite hầu như có mặt ở các dự án từ lớn tới bé, từ những văn phòng cao ốc cho đến hộ gia đình. Đá đá hoa cương có thể vận dụng vào rất nhiều hạng mục:
+ trang hoàng mặt bàn ăn, mặt bếp, quầy bar: Nhờ tính chất chống thấm nên đá grantie là chọn lựa bậc nhất cho những hạng mục này. các loại màu đá thường sử dụng để lát mặt bếp là xám, đen.
+ Đá đá hoa cương dùng để lát sàn: kế bên những loại đá đá hoa cương nhân tạo, đá granite tự nhiên vẫn có các điểm cộng vượt trội lúc sử dụng vào để lát sàn. Đá granite tự nhiên còn an toàn đối với sức khỏe con người khi sử dụng. Đây là một ưu tiên bậc nhất.
+ Đá đá hoa cương sử dụng để trang hoàng cầu thang bộ và cầu thang máy: Nhờ các điểm mạnh của mình mà đá granite còn được dùng phổ thông trong ngành thang máy như: Làm sàn cabin cầu thang máy, sử dụng để ốp trang trí cửa cầu thang máy, cửa tầng cầu thang máy gia đình.
2. thuộc tính của đá granite
Thành phần khoáng vật này thường đem lại cho đá đá hoa cương một màu đỏ, hồng, xám hoặc trắng với những hạt khoáng tối màu có thể trông thấy khắp mặt đá. Đá hoa cương là loại đá thường được khai thác như một “đá kích thước” (một vật liệu đá tự nhiên đã được cắt thành các khối hoặc tấm có chiều dài, chiều rộng và độ dày cụ thể).
Đá đủ cứng để chống lại sự mài mòn, đủ mạnh để chịu cất được trọng lượng đáng nói, đủ trơ để chống lại với thời tiết, và đủ hấp dẫn với sự sáng bóng rực rỡ. những đặc điểm này làm cho nó trở thành một dòng đá hấp dẫn và hữu dụng.
Chúng còn được biết tới như là dòng đá cấu tạo nên phần nhiều vỏ lục địa của trái đất. Thường xuất hiện ở dạng khối tương đối nhỏ, nhỏ hơn 100 km² và trong thể batholith, chúng thường đồng hành với các đai tạo núi. đá hoa cương đã thâm nhập vào lớp vỏ của địa cầu trong suốt những giai đoạn địa chất, mặc dầu phần nhiều trong chúng có tuổi đời từ thời tiền Cambri.
không những thế chúng còn có độ bền rất cao, và chịu được sự ăn mòn của các chất axit có ở trong chanh, giấm,… Đây chính là mẫu đá rất dễ sử dụng và bảo dưỡng. Và với những đặc tính ấy đá sẽ rất khó bị trầy do các tác động bình thường bên ngoài môi trường. Đá được sử dụng phổ biến trong đời sống, nhiều mặt hàng mà chúng ta thường thấy trong các hoạt động hàng ngày đặc biệt là ở những thị thành lớn, nơi pavers, gạch lát sàn và các di tích nghĩa địa được thiết kế từ đá hoa cương.
và bận hãy kêu chủ thầu báo giá đá hoa cương trước khi thi công nhé
 
Một thứ  bạn có thể chọn là đá hoa cương màu trắng
Tin đăng cùng chuyên mục