Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

đèn pha chiếu sáng công nghệ LED BVP131 Philips

Thông tin mua bán
Mã tin
V217477
Giá
399.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2018
Hết hạn
14/10/2034
Xem :
545
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
son nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

đèn chiếu pha BVP131 Philips 10W đích thực là 1 biện pháp chiếu sáng hiệu quả và đang được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi, cũng bởi giá trị tiêu dùng mà chiếc mang lại. Xét lại thì đèn pha led philips được ứng dụng phổ biến tại đa dạng nơi khác nhau như phát sáng nhà kho, phát quang sân nhà, sân chơi, địa chỉ sân thể thao… loại bóng đèn pha led chiếu sáng này mang lại đa số các ưu thế nổi bật cho các bạn.

Ưu thế của đèn chiếu pha BVP131 Philips 10W
[​IMG]
đèn led pha BVP131 Philips 10W tuổi đời 15.000 giờ tương ứng sở hữu khoảng 8 năm tiêu dùng. nếu như bạn đem dòng này so sánh mang những dòng dòng đèn điện truyền thống, thì trung bình nó sẽ sở hữu tuổi đời cao gấp khoảng 10 lần so mang đèn điện sợi đốt, bóng đèn halogen hoặc là bóng đèn huỳnh quang đãng.

một khi bạn tuyển lựa và sử dụng đèn pha led BVP131 Philips 10W thì bạn ko cần nghĩ đến việc thay thế đèn tiên tiến. đặc trưng hơn nữa tới thời gian cuối life time của đèn, chúng vẫn với thể đạt được 80% lượng ánh sáng so mang thời khắc khi ban đầu (không giống như chiếc đèn truyền thống sẽ bị tắt hẳn), và mờ dần đi đủ cho bạn thời kì để thay thế 1 cái bóng đèn hiện đại. sử dụng đèn led pha BVP131 Philips 10W sẽ giúp bạn hà tằn hà tiện đáng kể tổn phí, nhất là lúc bạn bắt buộc lắp đặt cho cả hệ thống phát quang tại các công trình vĩ đại như chiếu sáng trong nhà máy, nhà kho, hoặc các nơi công trình thi đấu thể thao.

ngoài ra, loại là đồ vật phát sáng hà tằn hà tiện điện năng hiệu quả, bạn sở hữu thể tiết kiệm khoảng 80% năng lượng điện năng bằng việc tiêu dùng đèn pha led. Chắc chẳn bạn có thể thấy rõ đây là 1 đồ vật phát sáng siêu thân thiện có môi trường sông của chúng ta, hà tiện điện năng và phù hợp có cả túi tiền tài người sử dụng.

- Tấm tản quang đãng vĩ đại phủ hầu hết bề mặt đèn đem lại tính thẩm mỹ cao, tuy nhiên mặt trong có bên ngoài dạng tổ ong giúp giảm độ chói

- Đèn phù hợp tiêu giỏi IE60598 và EMC vượt qua các kiểm tra về nhiệt, va đập, làm việc trong nhiệt độ cao

- Đèn có khung bằng nhôm đúc ngoại hình rất mỏng vững chắc và được sơn tĩnh điện

- có khớp định hướng giúp điều chỉnh góc chiếu chính xác

dòng được kiểm tra là 1 tại số các dòng bóng tuýp led, đèn pha phát sáng đảm bảo an toàn nhất cho quý khách ngày nay. Bởi vì lúc phát quang đèn ko tỏa rộng rãi nhiệt lượng, giảm thiểu tối đa nguy cơ về tai nạn điện và bị hỏa hoán vị.

Tin đăng cùng chuyên mục