Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

den trang tri nguyen do nhap khau gia re

Thông tin mua bán
Mã tin
V556905
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
01/08/2023
Hết hạn
31/07/2024
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
den trang tri nguyen do
Điện thoại
0902930232
Địa chỉ
le van tho
Nội dung chi tiết

Đèn trang trí Nguyễn Đô Trong cuộc sống với nhiều bộn bề bên ngoài và nhà chính là nơi mà chúng ta nên đầu tư để có được một không gian sống. Biến ngôi nhà của bạn thành một không gian mà bạn muốn chỉ với một nội thất đó chính là đèn chùm phòng khách. Tuy nhỏ nhưng lại mang bạn đến một nơi đẳng cấp chẳng khác gì nhà hàng hay khách sạn 5 sao. Không chỉ là không gian mà còn là cảm giác. Giúp bạn đắm chìm vào giấc mơ ngay giữa mùa đông se lạnh.

 Nguyễn Đô đã dành cả đời mình để cống hiến cho công việc và tạo ra những sản phẩm chất lượng và mang phong cách tân cổ điển của phương Tây vào những thiết kế của riêng mình. Những sự cố gắng đó đã được đền đáp bằng những đánh giá tốt của khách hàng về sản phẩm lẫn dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

 

 

 

Công Ty TNHH XD&TM Nguyễn Đô - Đơn vị cung cấp thiết bị điện tử uy tín

 

Nguyễn Đô tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Đèn Chùm Giá Rẻ thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại NGUYỄN ĐÔ. Chúng tôi là kênh phân phối sản phẩm chính hãng đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.

  • Name: Đèn trang trí Nguyễn Đô
  • Address: 200 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 72 27 67 - 0974 50 27 67
  • Website "đèn trang trí Nguyễn Đô": https://denchumgiare.com/
  • Email: denchumgiare.com@gmail.com
  •  

NHỮNG THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO MANG ĐẬM PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

 Dẫn đầu chính là chiếc đèn chùm Châu Âu EU C138/30: Khỏi cần bàn về tính sang trọng mà còn đặc biệt chú ý đến thiết kế xếp chống tạo cảm giác hoàn hảo và thể hiện sự đẳng cấp cho ngôi nhà của mình. Với chi tiết nổi bật đó không thể không liên tưởng đến các phong cách kiến trúc phương Tây. Đó là nơi mà kiến trúc được cho là độc đáo và cũng là một trong những tuyệt tác của thế giới, đèn chùm cũng không ngoại lệ vì tính thời thượng mà nó mang lại. Thân đèn được làm bằng hợp kim cao cấp cùng với chao đèn bằng đá bạch ngọc thiên nhiên rất hợp cho phong thủy ngôi nhà.

 

 Đèn chùm phòng khách LTH - CNQT/89: Đây là một trong những thiết kế mang lại nhiều ấn tượng nhất đối với chúng tôi và để lại dấu ấn riêng trong lòng khách hàng với thiết kế hiện đại nhưng không quên pha chút phương Tây vào trong thiết kế. Toát lên vẻ đẹp sang trọng với chất liệu thân đèn được làm bằng kim loại vàng sáng bóng cùng với phần chao đèn được thiết kế tinh tế với chất liệu thủy tinh dễ lau chùi và giữ cho đèn luôn sáng bóng  kể cả khi không bật đèn. Những đường nét tỉ mỉ ở phần thân đèn được cấu tạo đặc biệt từ các nghệ nhân làm đèn nhiều thâm niên trong nghề mới có thể làm ra được những chi tiết ấy. Chiếc đèn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà một cách dễ dàng và không tốn quá nhiều chi phí. 

 

 Đèn chùm Châu Âu EU C83/12: Phù hợp với không gian nhà mang phong cách hiện đại nhưng muốn điểm nhấn mang một chút tính cổ điển thì có thể lựa chọn em này. Vừa hiện đại sang trọng mà còn pha trộn nét phương Tây giúp các khách mời khi đến sẽ cảm nhận được sự hài hòa mà chiếc đèn mang lại. Thân đèn được làm bằng hợp kim cao cấp cùng với chao đèn là thủy tinh sáng bóng, lộng lẫy. Không gian phòng khách của bạn sẽ chẳng khác gì một khách sạn đẳng cấp. Mang lại giá trị cao cho ngôi nhà vẫn người sở hữu chúng.

 

 Tất cả loại đèn bên Nguyễn Đô đều được trang bị tính năng tiết kiệm điện vô cùng hiện đại. Đó cùng là một bước đi lên cho thương hiệu chúng tôi. Khi nhắc đến đèn chùm Châu Âu không thể quên cái tên Nguyễn Đô. Những thiết kế vừa rồi chắc chắn sẽ giúp bạn nâng tầm không gian sống theo ý muốn. Bạn đã lựa chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp với không gian sống hiện tại hay chưa, nếu chưa thì có thể nhanh chân đến với cửa hàng chúng tôi để được ngắm trực tiếp các sản phẩm, chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên khi chỉ nhìn những sản phẩm của chúng tôi trên màn ảnh nhỏ và so sánh với đời thật

 

 Nguyễn Đô là đơn vị cung cấp các loại đèn mà bạn cần để nâng tầm không gian và giá trị của bản thân khi sở hữu 1 trong những thiết kế của chúng tôi. Với sự uy tín hàng đầu cùng với nhiều sản phẩm đa dạng nhưng vừa rồi bạn chưa biết tìm đèn chùm phòng khách ở đâu thì cứ tìm đến chúng tôi nhé. Chúng tôi đợi bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Tin đăng cùng chuyên mục