Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

lắp đặt phòng xông hơi

Thông tin mua bán
Mã tin
V151849
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2018
Hết hạn
21/04/2019
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kim van chung
Điện thoại
0937762823
Địa chỉ
4/12 Đường 99 - Phường Phước Long A - Quận 9 - Tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Theo các nghiên cứu gần đây, thực tế hơi nóng, dưới bất cứ hình thức nào đều mang đến cho bạn làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh. Hơi nóng thậm chí còn làm cho cơ thể được thư giãn, nghỉ ngơi, giúp lưu thông tuần hoàn máu. Chính vì thế, hiện nay, các phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô đang được yêu cầu lắp đặt khá nhiều ở trung tâm Spa và tại gia. Thực hiện quá trình xông hơi sẽ mang lại cho bạn những lợi ích thiết thực như sau. 
1. Đào thải độc tố:
Xông hơi là một cách tốt để đào thải độc tố ra khỏi cơ thể bạn. Khi cơ thể nóng lên từ trong phòng xông, lưu thông tuần hoàn máu tăng cao, giúp thúc đẩy độc tố ra bên ngoài, kể cả những nơi khó nhất như răng và các xoang; đồng thời đưa chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể. Quá trình này còn làm chức năng thận, gan và tim hoạt động tốt hơn.
2. Cải thiện khả năng miễn dịch:
Xông hơi khô không chỉ giải độc cơ thể mà còn cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn. Hình thức xông hơi khô làm cho cơ thể bạn nóng lên, trong vòng 10 đến 15 phút, nhịp tim sẽ tăng lên từ 50 đến 75%, tạo cảm giác bị“một cơn sốt nhân tạo” để từ đó kích thích hệ thống miễn dịch. Điều này sẽ sản xuất ra số tế bào bạch cầu đáng kể, làm tăng lượng hormone và các tế bào chống lại một số bệnh khác, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
3. Bài tiết mồ hôi:
Cả hai phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô có một điểm chung là giúp bạn bài tiết mồ hôi. Điều này rất tốt cho sức khỏe, bởi khi ra mồ hôi, cơ thể bạn sẽ cảm nhận sự nhẹ nhõm sau một ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, bài tiết mồ hôi còn giúp da bạn đẹp hơn, loại bỏ chất dầu và những tế bào chết. Hãy tận dụng tối đa thời gian xông hơi để làn da khỏe mạnh và rạng ngời.


4. Giảm đau:
Xông hơi là biện pháp tốt nhất để giảm đau. Hơi nóng tỏa ra trong phòng xông làm giản nở các mạch máu và tăng lượng máu lưu thông, đưa oxy đến phần đau của cơ thể, giúp cơn đau được giải tỏa phần nào. Nếu xông hơi ướt không thể chữa lành hoàn toàn cơn đau, thì ít nhất nó sẽ đẩy nhanh khả năng chữa đau.
5. Xả stress:
Hiện nay, với cường độ làm việc đầy áp lực, căng thẳng, nhiều người dễ bị rơi vào stress. Do đó, việc lắp đặt phòng xông hơi tại gia đang được phổ biến rộng rãi. Giống như đứng tắm dưới một vòi sen nước ấm trước khi đi ngủ, xông hơi ướt hay xông hơi khô là một cách tuyệt vời để thư giãn, giúp tâm trí bạn trở nên nhẹ nhàng, thư thái. 
Để biết thêm những sản phẩm xông hơi, hãy liên hệ công ty KIM MÃ để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT KIM MÃ

Địa chỉ : 4/12 Đường 99 - Phường Tăng Nhơn Phú A - Quận 9 - Tp Hồ Chí Minh

Hotline : Mr.Chung : 0937.762 .823

Email : kimchunghaihoa@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục