Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

lưu ý khi bày trí showroom raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V170424
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
13/06/2019
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

lưu ý khi thiết kế nội thất showroom

 

cửa hàng là nơi bày biện sản phẩm, bán hàng trực tiếp của các công ty, nhãn hàng. Để thực sự tạo được mối quan hệ với khách hàng tốt thì điều đầu tiên phải nhắc đến đó là việc làm thế nào để bày trí nội thất showroom thật đẹp, ấn tượng mà khi nhìn qua lần đầu sẽ nhớ mãi mà muốn quan lại lần nữa.Nói thì dễ nhưng thực sự không hề đơn giản vì nó chính là một bí quyết trong kinh doanh.

Chú trọng đến phần thiết kế phong cách và logo nhãn hiệu

 

Để khách hàng có thể ấn tượng và nhớ đến showroom, nhãn hiệu của mình thì bạn cần đến yếu tố lựa chọn phong cách sao cho phù hơp vơi mặt hàng bày ban tương ưng, làm thê nào để có thể nổi bật được hàng hóa của mình cũng như truyền tải được thông điệp đến cho khách hàng một cách thân thương nhất, dễ hiểu nhất. Logo của công ty, nhãn hàng cần được đặt ở vị trí dễ nhìn thấy nhất và bắt mắt nhất.

thiết kế showroom với bố cục rõ ràng

 

Một cửa hàng được thiết kế với bố cục rõ ràng sẽ mang đến sự thuận tiện cho quý khách hàng khi đến thăm quan và mua hàng tại đây. Sẽ thực sự không thoải mái khi vào một showroom mà hàng hóa xếp lộn xộn, không có những danh mục riêng, cụ thể. Chính vì thế, không gian cần được phân bổ rõ ràng, chú ý đến không gian bày biện và không gian thu ngân hợp lý và tách riêng hai khu vực này. Không gian trưng bày không nên qua chật vì quý khách hàng cần lôi đi lại thoải mai để tiện cho việc mua sắm.

Mot-vai-dieu-can-luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-showroom

Đồng thời, thiết kế bên trưng bày phải có tổ chức, khoa học để đảm bảo công năng, tránh trường hợp khiến mất quá nhiều thời gian của quý khách hàng khi đi tìm một sản phẩm mà họ thích. Cũng với lối thiết kế bố cục rõ ràng, bạn sẽ không để cho không gian bị lãng phí hay làm mất đi mỹ quan của cả showroom.

Ánh sáng vừa đủ

 

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong mỗi showroom, hệ thống ánh sáng đầy đủ và phù hợp không những nâng cao giá trị của hàng hóa mà còn thể hiện tinh chuyên nghiệp của công ty. Nếu không quan tâm đến vấn đề này, sẽ tạo ra sự phản cảm, làm xấu đi hình ảnh của sản phẩm cũng như hình ảnh công ty, ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số bán hàng chung.

Màu sắc phù hợp

 

Ngoài ánh sáng thì màu sắc cũng là một yếu tố tiên quyết trong trang trí nội thất showroom. Màu sắc không những tạo nên thương hiệu mà còn góp phần làm nổi trội nên sản phẩm. Mặc nhiên cũng không nên chọn quá nhiều màu sắc mà nên chọn lấy một màu chủ đạo rồi thêm pha một vài màu sắc để thêm sinh động. Chú ý màu sắc được lựa chọn cũng nên tương ứng với phong cách và thông điệp của hàng hóa.

ardeco là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và đôi ngũ kỹ thuật trình độ cao. Chúng tôi cũng đã trang trí thiết kế showroom theo yêu cầu với giá trị cao và tạo được niềm tin từ nhiều nguồn quý khách hàng.

Nguồn ardeco.vn/58-452-mot-vai-dieu-can-luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-showroom

Tin đăng cùng chuyên mục
Trích lực xe HINO XZU

Trích lực xe HINO XZU  (1713511779)

Cửa gỗ chiu liu

Cửa gỗ chiu liu  (1713511480)