Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

phá cách với rèm cửa chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V172660
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoang gia
Điện thoại
0938279992
Địa chỉ
284/41/7 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10 ( Đối diện KS Trường Đua, NTĐ Phú Thọ )
Nội dung chi tiết

Nhắc đến rèm cửa ngõ công sở bọn họ thường nghĩ đến bức màn cửa cùng với cá tính nhẹ nhàng, trang nhã chất liệu trơn đương nhiên các gam màu đơn giản. chính là cá tính màn cửa ngõ công sở truyền thống cổ truyền, đôi khi bọn họ có nhu cầu các sự cách tân chấm phá để hướng mang đến cá tính tươi trẻ với sinh đụng hơn đến văn phòng và công sở.

những loại rèm cửa ngõ văn phòng công sở in tranh phá cách

lúc này ải cửa ngõ có in tranh khá phong phú về cấu tạo từ chất và kiểu dáng, tổn phí của mỗi nhiều loại round đều có sự khác biệt. Tùy cùng vào nhu cầu cần thiết sử dụng với nguồn Chi tiêu của văn phòng và công sở mà nhiều chúng ta cũng có thể mua một trong các 2 loại rèm cửa ngõ văn phòng và công sở thông dụng sau đây:

Rèm cửa văn phòng cuốn in tranh

round cuốn tranh được có tác dụng bằng vải lấp nhựa sẽ có khả năng chống nắng, chống tia rất tím cùng chống bám những vết bụi. Vải ván rất có thể bao trùm có lợi, đưa đến sự riêng tư cùng yên tĩnh cao mang lại các bạn. lân cận công dụng bảo vệ, vải bao phủ nhựa thời thượng Có thể chống nóng với ổn định nhiệt độ, giúp không gian trong văn phòng và công sở luôn mát mẻ dễ chịu đựng với chưa bị tổn bằng thời tiết thất thường mặt phía ngoài.

trận cuốn in tranh được cuộn lên cao, gần kề cùng rất thanh ván cực kỳ chỉn chu. vì vậy khi không có nhu yếu thực hiện các bạn Rất có thể cuốn trận lên, nhường lại khoảng không rộng rãi mang lại những hoạt động khác.

cùng với chất liệu vải ván có nhiều ưu thế cũng như rứa với lợi thế về tính thẩm mỹ như trận làm nên màu tươi tắn, vải màn được in cụm tranh ảnh sinh đụng về bức tranh tự dưng, dòng sông núi, họa tiết nhành hoa thanh lịch, giao diện các anh hùng hoạt hình nổi tiếng… Rèm cửa ngõ văn phòng và công sở cuốn tranh mang đến cho chính mình có nhiều sự chọn hơn, dù văn phòng và công sở của chúng ta theo đuổi phong cách thanh tao hay truyền thống cổ truyền bạn hầu hết dễ dàng mua bức màn cuốn tranh mê thích vì giờ đây có hơn 70 bức trận cuốn in tranh rõ ràng.

trận sáo ngang (màn sáo nhôm) dán tranh

round sáo ngang được có tác dụng từ kim loại nhôm, trãi qua các bước xử trí với sáng tác công phu, bức trận ngang hoàn thiện với nhiều lá nhôm bé dại cực kỳ mỏng với nhẹ, bề mặt được sơn lớp sơn tĩnh điện thời thượng. Lớp sơn tĩnh điện này chẳng những tạo nên biện pháp bóng loáng với xinh tươi đến bức ván ngang mà còn có công năng cao lớn trong Việc bảo vệ lá nhôm chưa bị rỉ sét, giúp trận nhôm có thể ngăn chặn ánh nắng, tia rất tím và cưỡng bám vết mờ do bụi hiệu quả.

round ngang sẽ có thể hạn chế sáng cùng chống lại 100% tia nắng. nhiều lá ải Rất có thể xoay lật 180 độ, nhờ đó người trải nghiệm ải Có thể xếp đặt lượng ánh sáng, ánh nắng vào buồng phê chuẩn câu hỏi đống/mở các lá ải ở những chừng độ phân biệt.

round sáo ngang có màu sắc cute, dù là ván trơn hay round có dán tranh phần nhiều đến kết quả bày diễn trang trí với thẩm mỹ khá có lợi đến văn phòng công sở.

Nếu sẽ còn câu hỏi hãy can hệ với Rèm cửa hoàng gia tại: remcuahoanggia.com để biết thêm nhiều rèm cửa  đẹp nhất hoặc can dự qua hotline: 02838685873 để được chăm sóc cùng gợi ý chính xác.

 

Tin đăng cùng chuyên mục