Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

thiết kế trang trí showroom shop mọi lĩnh vực raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V209321
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/09/2018
Hết hạn
27/09/2019
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
an nhiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

thiết kế trang trí showroom shop mọi lĩnh vực

trang trí thiết kế showroom đẹp sẽ không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện trọn vẹn hình ảnh của của mặt hàng mà còn truyền tải thông điệp của công ty đến thượng đế.

trang trí showroom không còn là thuật ngữ xa lạ đối với bất kỳ ai, đây là nơi các mặt hàng được trưng bày, phô diễn những đặc điểm nổi trội, kết nối tới nhu cầu của các thượng đế, từ đó làm tăng doanh số cho các doanh nghiệp. Vậy nên, việc trang trí showroom sao cho thật chuẩn, thật ấn tượng thường xuyên là điều mà các doanh nghiệp hướng đến.

vì sao phải trang trí nội thất showroom

cửa hàng là từ ngữ chỉ nơi các công ty quảng bá hình ảnh nhãn hiệu và trưng bày hàng hóa của mình đến với người mua. Đấy là lý do tại sao mọi thương hiệu đều phải thiết kế nội thất showroom của mình một Cách tốt nhất, đẹp nhất và ấn tượng nhất. Thông thường, quá trình thiết kế nội thấtshowroom, khá nhiều người thường chú trọng đến tiện ích không gian nhất, để càng có rất nhiều nơi phô bày các sản phẩm thì càng tốt. Mặc nhiên, trang trí showroom theo cách này sẽ không thể hiện được tinh thần của công ty cũng như không đem lại sự hài hòa cần có của một nơi được xem là bộ mặt thương hiệu.

Muốn có một cửa hàng đẹp thì bắt buộc nhà đầu tư phải tìm hiểu kỹ về các xu hướng thiết kế, xu hướng trang trí nội thất showroom hiện hành cũng như cách trang trí thích hợp nhất với đặc điểm từng sản phẩm. Làm được những điều này, trang trí showroom sẽ trở nên "mãn nhãn" người nhìn, để lại ấn tượng tốt và tăng cơ hội bán hàng.


trang trí thiết kế showroom không giống như thiết kế nội thất nhà tại, những tiện nghi trong shop không nhằm phục vụ một nhu cầu sinh hoạt cuộc sống, chúng chỉ hướng đến mục tiêu duy nhất là "show" sản phẩm cho thượng đế tại những ánh mắt đẹp nhất, hấp dẫn nhất và tiện lợi cho việc trải nghiệm nhất. Trải nghiệm tại đây bao gồm cả 3 giác quan nhìn, nghe và sờ nắm. Đối với những cửa hàng dành cho những nhãn hiệu mỹ phẩm hay thực phẩm thì còn có cả nếm và ngửi. Mỗi một showroon phục vụ cho mỗi mặt hàng đều phải bày trí khác nhau, từ cấu trúc cho đến nội thất để khiến các mặt hàng mang đến sự thu hút tối đa với khách hàng.

trang trí thiết kế showroom tùy thuộc vào kiểu sản phẩm

thiết kế nội thất showroom cho sản phẩm máy móc

Thực tế, những kiểu mặt hàng máy móc luôn được bày biện tại các cửa hàng bày trí theo phong cách hiện đại và tối giản. Chủ yếu sử dụng gam màu trắng sáng, đen và đỏ để khiến không gian trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn. Ví dụ như showroom oto chẳng hạn, sẽ yêu cầu không gian rộng lớn với xu hướng bày trí nội thất hiện đại – tối giản. Thông thường, các showroom oto thường xuyên tạo không gian mở để mang đến cảm giác rộng rãi và giúp cho thượng đế trải nghiệm tốt hơn.

Hoặc ở các cửa hàng điện máy, các nhà thiết kế luôn phân bố các dòng mặt hàng hay các phân khúc theo từng vùng riêng lẻ, nhưng vẫn phải đảm bảo tính tối giản và tiện lợi lúc bày trí các kệ tủ trưng bày. Màu sắc trắng sáng luôn được dùng làm gam màu chủ đạo nhằm làm tôn dáng vẻ hiện đại của mặt hàng máy móc.


trang trí nội thất showroom cho sản phẩm thời trang

Trong lĩnh vực thời trang, showroom luôn được dùng cho những dòng mặt hàng hàng hiệu như váy cưới, dạ hội, đồ thiết kế hoặc dễ dàng chỉ là một showroom bán quần áo, phụ kiện. Vậy nên, trang trí thiết kế showroom dành cho sản phẩm này cũng rất đa dạng về xu hướng sắp xếp.

Những trang trí showroom dành cho sản phẩm này không đòi hỏi diện tích quá rộng, tùy thuộc vào số lượng sản phẩm mà bạn có thể tự thiết kế các chi phí kệ để trưng bày. Vận dụng xu hướng thiết kế nội thất đương đại hoặc Urban, thậm chí là công nghiệp, Retro Vitage sẽ giúp bạn có được một không gian cửa hàng đẹp mắt, độc đáo và cá tính. Đối với những món phụ kiện lấp lánh hoặc các loại trang phục chất lượng cao, bạn có thể trưng này tủ kính, dùng hệ thống ánh sáng mạnh phối hợp với gam màu trắng của phong cách hiện đại sẽ đặc biệt làm tôn lên sự quý phái của sản phẩm. Đối với những kiểu quần áo bày trí cá tính, "bụi" hoặc giá cả bình dân hơn, bạn có thể sử dụng những chi phí treo dễ dàng... Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm mà chọn lựa cách trang trí thiết kế showroom thích hợp.


bày trí nội thất showroom cho mỹ phẩm

Thiet-ke-noi-that-showroom-cua-hang

Các loại mỹ phẩm như son phấn, nước hoa luôn là loại mặt hàng nhạy cảm trong việc bày biện. Vì nếu không được hiện được độ "xịn", sang và đắt giá, làm bật được nhãn hiệu mỹ phẩm để chiếm được lòng tin của khách hàng thì chắc chắn chẳng một chị em nào dám từ bỏ tiền túi ra mua, dù cho nó có rẻ đến mấy. Vậy nên trang trí showroom cho mỹ phẩm luôn phải tinh tế, sang trọng và quý phái. Phong cách thiết kế hiện đại hoặc cổ điển luôn được dùng trong các cửa hàng bày biện kiểu sản phẩm này, càng mang vẻ sáng bóng, hào nhoáng và sạch sẽ sẽ càng giúp cho làm tăng giá trị thương hiệu mỹ phẩm.

 
trang trí nội thất showroom cho sản phẩm thực phẩm

xu hướng showroom dành cho mặt hàng thực phẩm còn phải phụ thuộc vào việc bày biện nhóm thực phẩm dành cho những đối tượng nào. Ví dụ như sản phẩm sữa hay đồ ăn dành cho trẻ nhỏ thì phải bài trí vui tươi, ngộ nghĩnh; mặt hàng thức uống take away cho dân công sở thì phải gọn gàng, nghiêm túc; hay trưng bày các kiểu thực phẩm tươi sống như thịt cá, rau xanh thì bài trí cửa hàng phải mang đến cảm giác thiên nhiên, thuần khiết.... Tùy thuộc vào từng sản phẩm thực phẩm mà cách thiết kế trang trí showroom khác nhau.

Các xu hướng thiết kế nội thất showroom được yêu thích 2018

dùng giếng trời trong bày trí nội thất showroom

khá nhiều shop oto hay các thiết bị điện máy dùng giếng trời trong bày trí để đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên mạnh mẽ và đẹp mắt nhất. Chúng ta đều biết, ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc bày biện sản phẩm, nguồn ánh sáng mạnh mẽ sẽ giúp cho món thiết bị điện máy được bày biện đẹp mắt hơn, kết hợp cùng những không gian mở như tường kính sẽ càng tăng thêm độ bóng lộn, hào nhoáng của sản phẩm.
 
dùng cách sắp xếp tự do

phong cách bài trí tự do được dùng rất nhiều trong các thiết kế showroom đồ thời trang, mỹ phẩm. Tự do ở đây được thể hiện ở chỗ bất cứ nơi nào trong cửa hàng cũng có thể trở thành vị trí bày biện hàng hóa, nhưng các món đồ vẫn được sắp xếp trật tự, gọn gàng và ngăn nắp để thượng đế dễ tìm kiếm, tra cứu quá trình quan trọng.
 
xu hướng bày trí này bắt nguồn từ phong cách bày trí Genki của Nhật Bản, khi mà những món nội thất được bày trí di động để đơn giản dịch chuyển, thay đổi vị trí nhằm làm mới không gian mỗi ngày hoặc tiện hơn cho việc bày trí các mặt hàng mới. Xu hướng này cũng luôn gặp trong các showroom phụ kiện thời trang hay thực phẩm, đặc biệt là các loại nông sản để mang đến cảm giác gần gũi, thiên nhiên.
 

xu hướng sắp xếp theo hình khối 

Trong các cửa hàng bày biện điện thoại, bạn sẽ thường xuyên gặp bày trí trang trí nội thất showroom theo xu hướng này. Các kệ bày biện sẽ được thiết kế theo hình khối rõ ràng, đường nét cụ thể để bày biện sản phẩm. Thông thường, xu hướng này thường xuyên theo phong cách thiết kế hiện đại và đương đại, mang đến dáng vẻ sang trọng nhưng cũng rất nghệ thuật cho không gian.

Xem toàn bộ cách thiết kế tại thietkeshowroomhanoi.com/thiet-ke-noi-that-showroom-cua-hang

 

Tin đăng cùng chuyên mục