Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc thiết kế nội thất phòng làm việc làm việc tiện nghi, nghệ thuật và thẩm mỹ nhưng vẫn chuyên nghiệp là điều khá gian truân. Để làm được điều ấy, chủ doanh nghiệp cần chọn lựa đơn vị thiết kế văn phòng diện tích hẹp uy tín. Trong nội dung bài viết này, công ty chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về những chú ý khi thiết kế không gian này để hoàn toàn có thể lựa chọn bản thiết kế phù hợp nhất với doanh nghiệp mình.

Màu sắc trong bày trí phòng làm việc không gian hẹp

với cùng một diện tích văn phòng làm việc nhỏ, bạn cần đặc biệt quan trọng lưu ý dùng các nội thất có tông màu sáng. Việc sử dụng những tông màu sáng để giúp đỡ không giăn phòng làm việc công sở trở nên thoáng mát hơn. Không dừng lại ở đó chúng cũng tạo hiệu ứng văn phòng làm việc trở nên rộng thoải mái hơn.

Thiet-ke-noi-that-van-phong-cong-ty-nho-dep

Bạn cần tránh dùng các nội thất mang tông màu tối, điều này sẽ làm cho văn phòng làm việc u ám, tạo cảm giác chật chội cho không gian.

loại dáng thiết kế văn phòng làm việc không gian nhỏ

Với diện tích hẹp, văn phòng nên được thiết kế sử dụng các nội thất có loại dáng đơn giản để tạo nên sự thoáng mát nhất định. Cùng với chính là hạn chế dùng những nội thất với loại dáng cầu kỳ, chi tiết lướt thướt điều này chỉ là thêm rối mắt cho những người nhìn.

bày trí phòng làm việc với không gian nhỏ ưu ái sử dụng vách ngăn

bày trí văn phòng có diện tích hẹp, bạn cũng có thể sử dụng vách ngăn thay vì dùng tường để ngăn cách những không gian làm việc. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách diện tích không gian cũng như túi tiền đầu tư.

Bạn cần lưu ý, diện tích căn phòng càng nhỏ thì càng nên lựa chọn vách ngăn bày trí dễ nhất. Việc dùng vách ngăn giúp phân bóc không gian đơn giản dễ dàng mà vẫn làm ra chuyên nghiệp cho không gian văn phòng làm việc.

Phụ kiện bài trí trong thiết kế phòng làm việc công sở có diện tích hẹp hẹp

Với bất kỳ khoảng không gian làm việc nào, ngoài những nội thất đáp ứng cho công việc thì cũng nên dùng thêm các đồ dùng bày trí. Những phụ kiện này sẽ giúp khoảng không gian làm việc không bị đơn điệu, giúp tạo cái đẹp cho văn phòng để các chuyên viên tập trung làm việc cực tốt.

so với không gian văn phòng làm việc có diện tích nhỏ thì các phụ kiện sắp xếp này còn mang trong mình 1 ý nghĩa sâu sắc khác. Đó là nhân tố nâng cao diện tích căn phòng, giúp căn phòng có cảm cảm giác thoáng rộng, thoáng mát hơn.

Ví như việc bạn dùng những bức tranh cùng form size treo quanh phòng với vị trí chiều cao ngang bằng nhau sẽ khiến cho không gian rộng hơn. Những chậu hoa, chậu cây cảnh,… được xem là điểm nổi bật để phòng làm việc trở nên sinh động hơn.

Cách lựa chọn nội thất cho phòng làm việc diện tích hẹp

ngoài những việc phải vâng lệnh yếu tố về màu sắc, kiểu dáng của nội thất trong văn phòng nhỏ thì các nội thất tại đây cũng phải được chọn 1 cách thận trọng. Sao cho các nội thất này vừa bộc lộ đc chức năng, phục vụ tốt cho công việc vừa giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn.

Với các văn phòng làm việc có không gian nhỏ, bạn nên lựa chọn bàn ghế làm việc đơn giản. Ghế làm việc chân gấp là chọn lựa bạn có thể tìm hiểu thêm. Tùy vào đặc thù dùng và ăn diện tích được cho phép của căn phòng mà bạn nên lựa chọn ghế chân xoay, lưng trung, lưng thấp, ghế có tay vịn hoặc không tồn tại,….

Bàn làm việc cũng tương tự, những bàn làm việc kiểu dáng đơn giản,, có chân gấp thì cực kỳ thích hợp với những không gian này.

Việc lựa chọn rèm, thảm, bày trí trần nhà cũng đều phải nằm trong tầm kiểm soát điều hành của bạn. Để tất cả các nội thất trong căn phòng đều cùng hướng về một phong cách, làm nên chuyên nghiệp và đẳng cấp cho khoảng không gian văn phòng.

Nguồn http://thietkevanphonghanoi.com/thiet-ke-noi-van-phong-cong-ty-nho-dep/