Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

trang trí showroom máy tính nâng tầm nhãn hiệu raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V198459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2018
Hết hạn
24/08/2019
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
an nhiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

trang trí showroom máy tính nâng tầm nhãn hiệu

shop là gương mặt của một thương hiệu. Rất nhiều chủ nhân hiện vẫn quan niệm showroom là nơi bày ra thật nhiều hàng hóa, dịch vụ theo cách thật hoành tráng và lộng lẫy để lấy “uy” cho tên tuổi nhãn hiệu của mình. Phong cách mới không còn đi theo hướng này nữa.

Thiet-ke-noi-that-showroom-may-tinh

Hầu hết các shop điện máy đều có diện tích vô cùng lớn và khá nhiều gian hàng khác nhau, chính do đó mà yêu cầu bày trí showroom cũng phải đặc biệt, nhãn hiệu, mang tính đồng bộ và phù hợp với từng gian hàng.

Thấu hiểu được vai trò quan trọng trong bày trí showroom đối với những công ty kinh doanh mặt hàng điện tử, nhất là những mặt hàng như điện thoại hay máy tính. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bày trí nội thất, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng những mẫu nội thất sang trọng, cao cấp. Nhờ vào cách bày trí thông minh, bắt mắt, kích thích kinh doanh mà những mẫu bày trí này đã làm hài lòng không ít thượng đế. Và sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vinh dự với chúng tôi.
trang trí showroom là một dịch vụ cần thiết cho những showroom điện tử, nhất là showroom máy tính. Thietkeshowroomhanoi đã tạo nên những không gian trưng bày sản phẩm điện tử, điện gia dụng cao cấp, đáp ứng những nhu cầu của thượng đế.

Khám phá không gian nội thất shop bày biện máy tính thương hiệu
cửa hàng sử dụng gam màu đen huyền bí làm chủ đạo với những đường kẻ ngang song song màu trắng. Tưởng chừng thiết kế này sẽ làm người xem rối mắt nhưng cách bố trí kệ bày biện cũng như dùng hệ thống ánh sáng đã tăng thêm sự hài hòa cho cửa hàng máy tính. Hiện tại cũng có khá nhiều thương hiệu điện tử trên thế giới mà điển hình là Apple và nhãn hiệu máy tính cao cấp sử dụng màu đen làm tông màu chủ đạo khiến cửa hàng trở nên tinh tế, lịch lãm và thu hút hơn.

showroom máy tính của hãng là nguyên tắc cho những cửa hàng trong trung tâm thương mại. Logo thương hiệu được gắn nổi trội trên cửa vào. Sàn nhà gạch men cao cấp cùng hệ thống ánh sáng hiện đại mang đến một sự hoàn hảo trong xu hướng bày trí. Một điểm khác biệt trong sử dụng màu sắc là với gian mặt hàng khác nhau sẽ dụng màu sắc tiêu biểu cho mặt hàng đó nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa và tính thẩm mỹ cho shop.

Xem thêm cách thiết kế ở thietkeshowroomhanoi.com/thiet-ke-noi-that-showroom-may-tinh-dep

Tin đăng cùng chuyên mục