Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

trang trí thiết kế showroom đèn điện trang trí raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V170075
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
an nhiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đèn trang trí là mặt hàng tương đối phổ biến và được sử dụng trong hầu hết các gia đình. Thêm vào đó đây cũng là sản phẩm bày bán phổ biến nên việc tìm mua một chiếc bóng đèn ở các cửa hàng điện dân dụng bất kỳ, thậm chí là showroom tạp hóa không phải là điều quá khó khăn.

tuy nhiên, thực tế chỉ ra rằng, không phải cứ showroom nào treo biển bày bán, cửa hàng bán bóng đèn nào cũng là của hàng được toàn bộ người tiêu dùng lựa chọn. Vì là mặt hàng phổ thông, dễ mua dễ bán nên càng cần phải tập trung đầu tư kỹ lưỡng thiết kế thi công nội thất để nâng cao hiệu quả cạnh tranh.

thiet-ke-showroom-den-trang-tri

Dù mỗi sản phẩm bóng đèn chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ, song nếu là nhiều sản phẩm cùng bày bán, nó có thể chiếm một diện tích khá lớn. Bởi vậy cần có cách bài trí một cách thông minh làm sao có thể bày biện được hết các sản phẩm đèn trang trí mà không khiến khách hàng cảm thấy rối mắt, khó chịu.

thiet-ke-showroom-den-trang-tri

Đặc điểm khác biệt của showroom đèn trang trí so với những showroom khác là bạn phải thiết kế để những mẫu đèn được thắp sáng. Cần đảm bảo sự hài hòa cân đối giữa ánh sáng của các mẫu hàng hóa và ánh sáng chung của không gian. Thông thường, các mẫu đèn sẽ được lắp gắn vào tường để tạo ra không gian đi lại, còn mẫu đèn chùm thả thì được đính lên trần nhà để nhìn giống với thực tế khi lắp đặt.

Nguồn thietkeshowroomhanoi.com/thiet-ke-showroom-den-trang-tri-dep

Tin đăng cùng chuyên mục