Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

tủ quần áo gỗ công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V282444
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
14/07/2020
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn ánh
Điện thoại
0973822558
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, nhu cầu về các sản phẩm nội thất phục vụ cho cuộc sống tiện nghi của con người ngày càng cao. Và tủ quần áo cũng vậy, nó đang ngày càng trở thành một trong những vật dụng khổng thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay, tủ quần áo gỗ công nghiệp đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình không chỉ là giá thành tương đối rẻ mà mẫu mã còn đẹp.

 

 

Tủ quần áo gỗ công nghiệp là loại tủ được làm nên từ vật liệu gỗ công nghiệp áp dụng sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao nhập khẩu, mẫu mã đa dạng và được dùng để đựng quần áo giúp cho không gian phòng ngủ trở nên gọn gàng, ngăn nắp và còn có chức năng trang trí tạo nên vẻ đẹp thanh lịch hiện đại cho căn phòng của gia đình.

Nét nổi bật mà tủ quần áo gỗ công nghiệp luôn được nhiều người lựa chọn là bởi lẽ giá cả hợp lý, độ bèn và độ đẹp cũng không thể chê vào đâu được. Nếu như tủ làm từ gỗ tự nhiên sẽ bị cong, vênh khi có sự thay đổi của tự nhiên thì dòng sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp vẫn dữ nguyên hình dạng của mình bất kể mọi sự thay đổi của thời tiết.

Hai là dòng sản phẩm gỗ công nghiệp được thêm vào một số chất trong quá trình sản xuất gỗ thế nên nó có sức chống mối, mọt cao đây chính điểm cộng cho dòng sản phẩm này đối với người tiêu dùng.

 

xem thêm tại: https://noithatnhaviet.org

 

Tin đăng cùng chuyên mục