Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

vách ngăn phòng bếp và phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V405026
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2020
Hết hạn
26/11/2022
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dung
Điện thoại
0904311813
Địa chỉ
100 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
Nội dung chi tiết

Vách ngăn phòng khách và bếp với thiết kế sang trọng, hiện đại, không gian mở đã trở thành xu thế được nhiều người ưa thích và lựa chọn sử dụng. Và với xu hướng hiện đại thì không thể không kể đến những tấm vách ngăn bếp và phòng khách đã làm mưa làm gió trong ngành trang trí nội thất. Đối với không gian mở, thông thường thì phòng khách và phòng bếp của các ngôi nhà sẽ được nối liền kề, không xây tường. Chính vì thế họ sử dụng các tấm vách ngăn bếp và phòng khách để phân chia giữa các phòng với nhau. Nhờ vậy mà không gian trở nên thông thoáng và đa chiều hơn.

 

Lợi ích của việc sử dụng vách ngăn phòng khách và bếp

Phòng bếp là nơi thắp lửa cho tình cảm gia đình, là nơi các thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm ấm cùng gia đình. Vì vậy, đây được coi là một căn phòng có vị trí quan trọng trong ngôi nhà.

 

Còn đối với những chị em phụ nữ nội trợ, nhà bếp chính là nơi họ dành tâm huyết và công sức để chuẩn bị cho mỗi bữa cơm của gia đình mà đôi khi việc nấu ăn hàng ngày đã trở thành một niềm đam mê đối với họ. Do đó, việc sở hữu một thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp thật đẹp thật tiện nghi chính là ước mơ của những bà nội trợ. Có được một căn bếp như vậy không chỉ giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn mà còn là một điểm nhấn đầy tinh tế và sang trọng cho thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

 

 

Vậy làm thế nào để có được những căn bếp tiện nghi như vậy, đặc biệt là đối với những căn hộ có diện tích khá nhỏ. Dựa trên những nhu cầu thực tế đó, chúng tôi đã cho ra đời những tấm vách ngăn bếp và phòng khách đã làm hài lòng nhiều khách hàng.

 

 

Phải nói sự kết hợp giữa vách ngăn phòng khách và bếp là sự kết hợp rất thông minh, thể hiện được tầm nhìn của các gia chủ. Đặc biệt, đối với các căn hộ chung cư hay nhà ống thì còn gì tuyệt vời hơn. Chúng ta có thể chọn bất cứ mẫu nào, kích thước nào theo ý muốn. Không gian vẫn được che chắn, phân cách mà vẫn đảm bảo tính riêng tư.

 

Các xu hướng vách ngăn phòng khách và bếp trong năm 2020

Không có quy tắc thực sự nào cho việc mix và phối kết hợp đồ nội thất của bạn – bạn có thể thỏa sức sáng tạo như bạn muốn nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn chọn vách ngăn phòng khách và bếp và màu ngôi nhà đồng bộ với nhau.

Nếu bạn không chú ý tới thiết kế phòng khách, phòng bếp của bạn thì căn phòng sẽ trở nên buồn tẻ, vì vậy hãy quan tâm tới điểm này.

 

 

Sử dụng họa tiết hoa văn đã trở thành một xu hướng trong thiết kế phòng bếp. Nhiều mẫu được thiết kế độc đáo, đặc biệt là những mẫu vách với những hoa văn kết hợp với những thanh lam thẳng. Không quá đơn giản cũng không quá cầu kì. Đây là một ý tưởng hay thêm sự hấp dẫn trực quan cho nhà bạn.

 

Với vách ngăn bếp và phòng khách thì bạn có thể linh động trong việc bài trí và sắp xếp gian bếp của mình phù hợp với sở thích của bản thân.

 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung ứng vách ngăn phòng tại Tp.HCM. Tuy nhiên chỉ có NỘI THẤT CNC là đơn vị cung ứng vách cnc uy tín chất lượng giá thành hợp lý nhất thị trường

 

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua đường dây nóng để nhận được tư vấn miễn phí và giành được nhiều ưu đãi nhất.

 

Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12

Website: noithatcnc.vn

Hottline: 0904311813 Dung

 
Tin đăng cùng chuyên mục