Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Bán bơm thủy lực xe nâng 5 tấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V385190
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/08/2020
Hết hạn
23/08/2021
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Trường Vũ
Điện thoại
0913971943
Địa chỉ
19, đường 10, kp 6, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Chúng ta không thể nào tránh khỏi một số trường hợp hư hỏng của xe trên tất cả các thương hiệu khác. Đã sử dụng chắc chắn sẽ có mài mòn và hư hỏng, một trong những phụ tùng dễ hư hỏng và quan trọng nhất đó chính là " Bơm dầu thủy lực " (hình ảnh bên dưới) Vậy tìm mua nó có khó khăn hay không? Làm sao tránh được hàng nhái kém chất lượng và giá cả như thế nào? Những câu hỏi luôn đặt ra cho mỗi chúng ta khi mua hàng.

Tôi đã tiếp xúc nhiều khách hàng khác nhau; Bản thân chúng ta ai cũng muốn mình nhận được một mức giá tốt nhất cùng với một loại hàng chất lượng. Nhưng bạn suy nghĩ xem làm sao hàng xịn lại có giá rẻ được có phải không? Lời khuyên tôi muốn dành cho bạn là hãy mua và sử dụng dòng bơm dầu thủy lực hàng chính hãng mặc dù giá cả rất cao nhưng bù lại sự an toàn, tuổi thọ sử dụng sẽ rất cao so với việc mua một dòng bơm nhái kém chất lượng. Bên cạnh đó, khi chúng ta sử dụng bơm chính hãng sẽ tiết kiệm được thời gian sửa chữa và bảo dưỡng rất rất nhiều và sẵn sàng cho hoàn thành tiến độ công việc của chúng ta.
 

Trường Linh nhà phân phối dòng bơm dầu thủy lực xe nâng Toyota chính hãng

Công ty chúng tôi được biết đến là nhà cung cấp dòng bơm dầu thủy lực chất lượng nhật bản bao gồm 2 thế mạnh lớn nhất của chúng tôi đó là thương hiệu: SHIMADZU, KAYABA. Chúng tôi hiện có tất cả các loại model bơm dầu thủy lực cho xe nâng và các dòng xe công trình khác. Bên cạnh đó Công ty Trường Linh nhận thiết kế, sản xuất bơm dầu thủy lực theo yêu cầu của khách hàng. Các giai đoạn sản xuất sẽ được nhà máy chính hãng hoàn thành và luôn đảm bảo chất lượng là trên hết. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0913 971 943 để được hỗ trợ thêm . Phục vụ bạn là trách nhiệm của Công ty chúng tôi.

Tin đăng cùng chuyên mục