Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Bán rẻ ford ranger cũ với 500 triệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V133618
Giá
500.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/01/2018
Hết hạn
22/01/2019
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ford cho biết, kế hoạch phát triển mẫu Ranger mới được bắt đầu cách đây hơn 4 năm với một trang giấy trắng, không thừa hưởng bất cứ chi tiết nào từ tiền thân. Chính vì vậy, đội ngũ kĩ sư có cơ hội thiết kế một mẫu xe hoàn toàn mới, không phải chịu áp lực kế thừa các giá trị cũ. Kết quả là một Ranger thế hệ mới cao hơn, dài hơn, rộng hơn với hệ khung gầm độ cứng gấp đôi phiên bản mà nó thay thế. Theo Ford, Ranger mới pha trộn ngôn ngữ thiết kế của Ford Mỹ và Ford châu Âu, kết hợp diện mạo đẹp, chắc nịch của một chiếc bán tải kiểu Mỹ với hệ khung sườn tân tiến và công nghệ hiện đại, được Top Gear đánh giá là “một sự tiến bộ vượt trội so với thế hệ cũ ở tất cả các mặt”.

Mẫu ford ranger có chiều dài cơ sở 3,226 mm, chiều dài 5,359 mm, chiều rộng 1,849 mm. Thiết kế ngoại thất của ford ranger thế hệ thứ ba gợi nhớ đến phong cách thiết kế “Built Ford Tough” trước đây. Theo ông Peter Jones, một trong những nhà thiết kế chính của Ford, khách hàng muốn chiếc xe đa dụng của họ trông giống như một chiếc xe tải, vì vậy, Ford đặt mục tiêu thiết kế mẫu đa dụng cơ bắp nhưng ưa nhìn.

Bên cạnh động cơ xăng 2.5L I4 Duratec, Ranger T6 còn được trang bị hai loại động cơ diesel 2.2L I4 Duratorq và 3.2L I5 Duratorq. Các lựa chọn hộp số gồm: hộp số tay 5 cấp, hộp số tay 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động hai cầu được sử dụng tùy phiên bản. Động cơ 2.2L có hai phiên bản khác nhau về công suất cực đại, 123 mã lực và 148 mã lực. Phiên bản 148 mã lực được phóng viên Top Gear chạy thử nghiệm tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 12.3 giây, công suất trên mức vừa đủ. Một điều đáng tiếc là động cơ 3.2L công suất cực đại 198 mã lực, mô-men xoắn cực đại 47.9 kg.m được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng chuyên chở và kéo theo không được cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Hầu hết các chuyên gia, phóng viên chuyên ngành đều nhất trí rằng, hệ thống lái là một ưu điểm của Ranger 2013, “nhẹ và chính xác, nó khiến chiếc xe có cảm giác nhỏ hơn và ít đáng sợ hơn”, “không đem đến cảm giác mệt mỏi thường thấy khi duy trì hướng di chuyển trên các mẫu xe đối thủ”, “trực tiếp và giống xe du lịch hơn so với tiêu chuẩn thông thường phân khúc này. Bán kính quay vòng tối thiểu nhỏ đáng ngạc nhiên, giúp chiếc Ford lớn dễ dàng điều khiển cả trong đô thị và ngoại ô”. Chế độ chuyển cầu shift-on-fly cho phép người dùng chuyển từ chế độ 4x2 high sang 4x4 high khi đang chạy với vận tốc dưới 130 km/h, nhưng cần phải dừng xe nếu muốn chuyển sang 4x4 low.

 

Tham khảo thêm: mua xe ford ranger 2017 tại long an

Tin đăng cùng chuyên mục