Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Bật Mí Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe 7 Chỗ Có Lái Tại Tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V319561
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2019
Hết hạn
23/11/2020
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DỊCH VỤ XE DU LỊCH HƯNG VƯỢNG
Điện thoại
09317 31818 - 0909 399 638
Địa chỉ
40 Nguyễn Quang Diêu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết

     Đời sống ngày càng nâng cao thì con người chi tiêu vào nhu cầu thư giản, đi du kịch với gia đình bạn bè. Nếu bạn đi cùng nhiều người và muốn tìm những địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tphcm. Để có thể chủ động trong lịch trình của mình, an tâm hơn trong chuyến đi.

 

      Thì sao không tham khảo ngay địa chỉ lọt top 5 cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tphcm giá rẽ dịch vụ tốt mà chúng tôi xin bật mí dưới đây. Đảm bảo toàn  địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tphcm uy tín và được mọi người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ đấy nhé!

 

cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tphcm

 

Bật Mí Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe 7 Chỗ Có Lái Tại Tphcm

 

      Dịch vụ xe du lịch Hùng Vương là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu TP.HCM với giá cả hợp lý, cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

 

      Công ty có nhiều mẫu xe đẹp, mới, chất lượng cao phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, công ty có đội ngũ cán bộ, nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ nhanh chóng và tin cậy.

 

      Hùng Vương chuyên cho thuê xe du lịch, xe tự lái, xe cưới hỏi, xe quay phim quảng cáo,...

 

cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tphcm

 

Cam kết khi cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tphcm:

 

yes Đảm bảo cung cấp dịch vụ với hệ thống xe chất lượng cao, an toàn cho khách hàng tuyệt đối, đầy đủ tiện ghi, thoáng mát, sạch sẽ.

 

yes Dịch vụ đem đến cho khách hàng với giá rẻ bất ngờ cùng với những ưu đãi về giá đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ dài lâu của công ty.

 

yes Hùng Vương luôn đặt uy tín của công ty lên hàng đầu và cam đoan thực hiện đúng theo hợp đồng đã kí.

 

yes Nếu dịch vụ có trục trặc hoặc gây tổn thất cho khách hàng, chúng tôi đảm bảo giải quyết khắc phục và bồi thường dựa trên lợi ích hàng đầu của khách hàng.

 

cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tphcm

 

Đến với Hùng Vượng - địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tphcm:

 

      Sau nhiều năm hoạt động, Hùng Vượng tự hào là nơi sẽ đáp ứng nhanh và tối ưu cho nhu cầu cần thuê xe đi lại của quý khách hàng! Chúng tôi cam kết cung cấp cho Quý Khách là những dòng xe đời mới, chất lượng, nhằm đảm bảo chuyến đi an toàn vui vẻ cho Quý Khách.

 

      Với danh mục đầy đủ các loại xe ô tô mới nhất, đa dạng về chủng loại, tất cả các loại xe trong danh mục cho thuê đều được mua bảo hiểm và trang bị đầy đủ các thiết bị đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn cập nhật định kỳ luôn luôn bổ sung thêm xe mới, loại bỏ những xe không còn đảm bảo an toàn. 

 

DỊCH VỤ XE DU LỊCH HƯNG VƯỢNG - Chúng tôi chuyên phục vụ xe du lịch, xe đưa rước học sinh, xe cưới... Xe có tài xế riêng, thuê xe theo giờ, theo ngày, theo hợp đồng TLT

 

Địa chỉ: 40 Nguyễn Quang Diêu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 09317 31818 - 0909 399 638

 

Email: thuexedulichhungvuong@gmail.com
 

Website: http://thuexehungvuong.com

Tin đăng cùng chuyên mục