Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Các kiểu xe được bán tại showroom MINI Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V204091
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2018
Hết hạn
12/09/2019
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DUONG DUC TIEN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

MINI là một trong những thương hiệu xe cỡ nhỏ khá được ưa chuộng tại giao dịch Việt Nam nhờ vóc dáng nhỏ nhắn, phù hợp với điều kiện đường xá chật hẹp và khá phức tạp của nước ta. Hiện nay, showroom MINI Sài Gòn là showroom ủy quyền chính hãng của tập đoàn MINI có mặt tại Việt Nam và hiện đang hàng mẫu khá đầy đủ những kiểu xe chính hãng như MINI Cooper, MINI Cooper S, MINI Countryman, MINI Clubman, MINI Cooper Convertible.., những kiểu xe này đều được nhập hàng nguyên vẹn vào Việt Nam từ năm 2013 cho đến nay. 

Những kiểu xe MINI đáng chú ý tại showroom MINI Sài Gòn

 

MINI Countryman 2017: được khách hàng biết đến là một mẫu xe địa hình dành cho gia cảnh thực thụ sở hữu nhiều đường nét tạo ra sang trọng và quyến rũ, MINI Countryman 2017 đời thứ 2 này đã khiến khách hàng khá hài lòng nhờ những điểm đổi thay và cách tân của mình. Điển hình được nói đến như quy mô bên ngoài có phần lớn hơn nổi bật với phần đèn xe có lưới giảm nhiệt chia làm hai kết hợp với đèn xe có quy mô lớn hơn, đèn sương mù dạng LED  khác biệt. Nhìn chung,mẫu xe MINI Countryman 2017 hấp dẫn người đối diện nhờ những đường nét tinh túy của công nghệ xe Đức pha với chút tinh hoa trong tạo ra cổ điển của người Anh.

 

 

Điểm đáng nói hơn ở đời thứ 2 này chính là trang bị nguồn động lực của xe được bổ sung thêm 2 tùy chọn nguồn động lực mới đó là nguồn động lực nhiên liệu 3 xy lanh 1.5L và bản nguồn động lực nhiên liệu 4 xy lanh 2.0L  đi  kèm với hệ dẫn động bánh trước hoặc 4 bánh toàn thời gian kết hợp với số máy sàn 6 cấp chuẩn..  Về giá bán, tại showroom MINI Sài Gòn, MINI Countryman 20017 đang được bán với giá cả 1 589 - 1 788 tỷ đồng.

 

MINI Cooper S 2017: Trong lần khai trương mới đây, MINI Cooper S 2017 nhận được khá nhiều cơn mưa lời khen từ giới báo chí cũng như từ khách hàng. Sở hữu cho  mình nét tạo ra đặc trưng của cả ba đời trước, MINI Cooper S được xem là đã trưởng thành hơn rất nhiều, nổi bật với lưới giảm nhiệt được cách tân lại,cặp đèn xe hình elip mới lạ có dáng vẻ tương tự mắt cá tạo điểm nhấn cho xe. Về động cơ, MINI Cooper S 2017 được trang bị khối nguồn động lực 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng cho công năng 192 mã lực và có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức ổn định. Hiện nay, MINI Cooper S đang được bán tại tất cả những showroom ủy quyền trong thống nhất với giá cả 1 579 tỷ cho bản 3 cửa và 1 669 tỷ đồng cho bản 5 cửa. 

 

MINI Cooper 5 cửa tại showroom MINI Sài Gòn

Tin đăng cùng chuyên mục