Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Cách phát hiện phụ tùng Ford chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V331278
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2019
Hết hạn
24/12/2020
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MẠNH TÙNG
Điện thoại
024.665 65 395
Địa chỉ
Số 2 ngõ 331/4 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Áp dụng các kỹ thuật công nghệ hiện đại và tiên tiến, chúng tôi đã cho ra đời những tác phẩm tốt nhất và chất lượng nhất . Phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Phụ kiện xe ford chính hãng chất lượng cao.

 

1. Cách nhận biết phụ tùng Ford chính hãng

- Những phụ tùng hàng hiệu được thiết kế mẫu mã bởi những kỹ sư Ford chuyên nghiệp. Hình dáng, đường nét của chúng luôn sắc sảo, sang trọng. Không giống như những mặt hàng fake, được sản xuất nhái thương hiệu nên rất sơ sài, kém chất lượng.

- Phụ tùng Ford được cấu tạo bởi các vật liệu có chất lượng cao đảm bảo cho các linh kiện luôn hoạt động tốt nhất, an toàn và hiệu quả.

- Trước khi đưa vào quá trình phân phối, phụ tùng Ford được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đáp ứng tất cả những yêu cầu, tiêu chuẩn mà Ford đề.

- Đảm bảo lắp đúng ngay lần đầu tiên bởi phụ tùng chính hãng sản xuất tại nhà máy Ford luôn có những thông số kỹ thuật tiêu chuẩn, chính xác, phù hợp với từng dòng xe.

- Mua phụ tùng Ford chính hãng đảm bảo tính đồng nhất với các chi tiết khác trên xe, về kiểu dáng cũng như tính năng hoạt động.

- Các phụ tùng xe được đóng gói cẩn thận, kỹ càng, nguyên đai nguyên kiện, mỗi sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

ĐÈN PHA RANGER WILDTRACK 2015 - 2018

2. Địa chỉ mua phụ tùng Ford chính hãng

Là đơn vị phân phối các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua phụ tùng Ford của đông đảo các tài xế tại Hà Nội cũng như trên cả nước.

Những sản phẩm phụ tùng Ford do Mạnh Tùng cung cấp bao gồm: phụ tùng Ford Everest chính hãng, cung ứng những sản phẩm, phụ tùng, phụ kiện xe Ford Ranger, Focus, Everest, Fiesta, Transit, Mondeo…

Lựa chọn mua phụ tùng Ford tại Mạnh Tùng bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích:
-100% phụ tùng Ford được nhập từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kỹ thuật.

- Nhiều chính sách mua hàng ưu đãi, khiến khách hàng yên tâm, tin tưởng lựa chọn. Cùng với đó là những chính sách bảo hàng, bảo dưỡng lâu dài, phù hợp với từng sản phẩm.

- Được tư vấn, lắp đặt, sửa chữa thay thế bởi đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có kỹ thuật chuyên môn cao, tận tình, chu đáo và thân thiện với khách hàng.

 

Image result for phụ tùng xe ford escape'

Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: phutungmanhtung .vn  .

Tin đăng cùng chuyên mục