Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Cảm nhận điều hành tour về cung đường Đà Lạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V266254
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
27/04/2019
Hết hạn
27/04/2020
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Khoi Nguyen
Điện thoại
0903939250
Địa chỉ
40/15 trần quang diệu, p14, q3 tphcm
Nội dung chi tiết

Đơn vị THUEXENGAY.COM chuyên cho thuê xe 45 chỗ đi Đà Lạt và Đà Lạt chưa bao giờ khiến chúng ta phải cảm thấy thất vọng hay tiếc nuối về những chuyến đi có chăng là những tiếc nuối khi chúng ta chưa thể đạt chân được hết những điểm đẹp của Đà Lạt, có quá nhiều những thử thách tại các cung đường rừng thông những điều bí ẩn đang chờ mỗi chúng ta khám phá.! Tạm quên đi nhộn nhịp của thành phố ngột ngạt, gác lại toàn bộ công việc bộn bề chúng ta có thể xách balo lên và đi thưởng thức  một tách coffee tại khí trời mát mẻ, nhâm nhi những que thịt nướng khói nghi ngút và tận hưởng không khí thanh nhẹ.

1. Đà Lạt có điểm đặc trưng gì:

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố duy nhất không có cây trụ đèn đỏ nào được lấp lánh ánh đèn tại gốc ngã tư? Bởi các cung đường Đà Lạt toàn đường dốc, đường đèo, rất khó cho việc chấp hành luật giao thông những con đường dốc với nhiều gốc độ khác nhau làm tăng độ hứng thú cho người tham gia vì sao các xe ở Đà Lạt phải thay thắng xe liên tục Để thay

vào các trụ đèn đỏ là các bùng binh hoa hồng thay cho sự lấp lánh của đèn xanh đèn đỏ và đèn vàng cũng như giảm tốc độ di chuyển của các bác tài điều khiển các xe

Vốn dĩ đường Đà Lạt đã khó đi bởi nhiều con dốc nhiều khúc cua tử thần, xuất thân Mi là hướng dẫn viên du lịch, Mi mất ít nhất 2 năm để nhớ những con đường của Đà Lạt, Đà Lạt không giống như Sài Gòn các con đường được sắp xếp gọn gàng trên bà cơ, đi lạc có thể đi lại được nhưng Đà Lạt 1 khi đã đi lạc hoặc đi hút thì đừng mong cho việc quay đầu là bơ, diện tích các con đường khá nhỏ nên không phù hợp cho việc chỉnh sửa sai lầm, các con đường được đặt chồng chéo lên nhau khiến các bác tài phải nhiều lần cực khổ cho việc tìm đường. Đường xấu thì chấp nhận được chứ đường đã xấu, nhiều dốc mà phương tiện lại cũ và kém chất lượng thì liệu rằng ai sẽ có tâm trạng trọn cho chuyến đi?

thuê xe 45 chỗ tphcm

 2. Tại sao chọn xe du lịch 45 chỗ đời mới Huyndai Universe đi Đà Lạt là xe Universe

Dù hiện tại, Đà Lạt đã có sân bay Lạc Dương nhưng rất nhiều du khách vẫn lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe để chuyến du lịch của họ trở nên ấn tượng, người điều hành tour như Mi sẽ cân đối kinh phí – số lượng người tham gia trên chuyến xe để tăng cường các xe có dòng cao cấp nhất! Nếu đi Đà Lạt với số lượng 25 khách trở nên, với Mi sẽ luôn chọn đơn vị cho thuê xe 45 chỗ tphcm để để đi Đà Lạt? Vì sao ư: Vì Mi muốn khách hàng có thể thoái mái tự lưng, khoang chân của dòng xe 45 Universe rất rộng, thoái mái duỗi thẳng chân, diện tích mặt bằng các ghế lớn giúp du khách cảm nhận đây chính “long sàng”, các hành trình ban đêm khi khách hàng được di chuyển trên các chiếc xe 45 Universe giấc ngủ trọn vẹn, lưng họ không phải đau, dàn hệ thống máy lạnh hiện đại và khá thông minh. Riêng chiến xe 45 Universe được bộ trợ bởi dàn thắng xe bầu hơi, giúp phần thắng xe trở lên êm hơn, thuận tiện cho các đoạn đường với nhiều khúc cua nguy hiểm.

cho thuê xe 45 chỗ tphcm

Mi rất sợ di chuyển đường đèo trên xe 45 đời cũ? Thắng nhíp, liên tục giật lùi – vào các khúc cua của đèo thì chở lên cứng hơn, hạng ghế là hẹp, ngã lưng không được thoải mái, khoang chân lại hẹp… những năm tháng trải nghiệm trên chiếc xe không đảm bảo chất lượng, hoặc quá cũ nhiều lần Mi phải khóc thép vì muốn gọi tên chị “Huệ” ngay lập tức. => Các bạn biết không? Một chuyến tour thành công đến rất nhiều từ xe, vì xe là cái đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy và nếu xe đẹp thì sự thích thú được chú ý rất nhiều “ấn tượng đầu tiên quan trọng” đó là lí cho khi Mi chọn xe hay chọn nhà cung cấp xe thì phải thỏa mãn được yếu tốt chất lượng xe đi kèm.! Ngoài ra, vì yếu tố đường đèo khó khăn, nhiều gốc cua cần phải có sự khéo léo và kinh nghiệm của các bác tài nên nếu chúng ta ngồi trên một chiếc xe Space, samco thì thật là điều kinh khủng, mệt mỏi? Vì sao ư? Vì với các dòng xe đó, hệ thống xử lí mùi xe chưa có, ghế ngồi khá hẹp, độ nghiên cho việc ngã ghế chưa thoải mái “góc nghiên thần thánh” chưa có thay vào đó khoang chân chật hẹp, máy lạnh luôn có dấu hiệu nhỏ nước, khiến chuyến đi cũng chúng ta sẽ gây ra nhiều mệt mỏi và khó chịu, chưa kể vào các khúc cua, đổ đèo hoặc lên đèo thì các dòng xe Samco – Space đều lên rất khó khăn, nếu xe nào đời xe thấp dễ gặp tình trạng “sôi nước” khi lên đè và đổ đèo thì chuyến đi của hành khách trở nên mệt mỏi so với các dòng xe mới ra hiện nay như 45 chỗ Universe được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức hoặc Mỹ đây là nhưng nước đi đầu trong việc chế tạo và phát triển về công nghệ chế tạo xe trong nhiều thập kỷ qua luôn là sự lựa chọn đầu tiên và duy nhất đối với các nhà tổ chức tour chuyên nghiệp, bởi yếu tố quan trọng nhất cho việc thành công của các chuyến đi nằm hết 70% vào phương tiện vận chuyển, đa số các chương trình du lịch chạy đều phải di chuyển trên xe khá nhiều, nếu chọn sai phương tiện hoặc vì lợi nhuận mà chọn chất lượng xe thấp đồng nghĩa với việc “UY TÍN – TIN TƯỞNG” trong lòng du khách bị mất đi, và với cái “TÂM – TẦM” của Mi và hơn hết các nhà điều hành tour chuyên nghiệp họ không bao giờ muốn du khách họ phải trải qua một hành trình khó khăn, mệt mỏi trên chiếc xe kém chất lượng, đời quá cũ, hoặc những chiếc xe được nâng cấp kiểu chấp vá.!

Một khi nhu cầu con người được đẩy lên cao, du khách có những mức kinh phí ổn và họ muốn lựa chọn một chiếc xe thật tốt cho chuyến đi của họ thì tất nhiên “Cung” được đẩy mạnh, các nhà xe lớn nhỏ đẩy xô nhập các dòng xe 45 chỗ Universe để đáp ứng cho “Cầu” hiện tại đang được đẩy mạnh những năm gần đây.! Nhưng nếu bạn đến với THUEXENGAY.COM với rất nhiều dòng xe 45 Universe chất lượng, nhập khẩu từ Nhật Bản, đây luôn là đối tác nhà xe mà điều hành như Mi luôn tin tưởng và trao trọn niềm tin trên mọi hành trình.

Tìm hiểu thêm : 

- Giá thuê xe du lịch 45 chỗ tại TPHCM 

- Bảng giá thuê xe du lịch ở TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục