Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Camera 360 ô tô Panorama vision chính hãng giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V277178
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2019
Hết hạn
01/06/2021
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Camera 360 DPRO Việt Nam
Điện thoại
0984221542
Địa chỉ
Khu đô thị Văn Khê,Hà Đông,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Camera 360 ô tô Panorama vison là loại camera 360 ô tô mới trên thị trường là tân binh nhưng chất lượng camera 360 Panorama vision khá tốt có thể sánh ngang với những bộ camera 360 ô tô tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu về camera 360 ô tô Panorama vision

Camera 360 ô tô Panorama vision mới được nhập khẩu về Việt Nam tầm hai năm trở lại đây,đây là dòng camera xuất xứ từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng vào nước ta qua các đại lý ủy quyền một trong số đó là DPRO Việt Nam.

Chất lượng camera khá tốt có phần nhỉnh hơn những bộ camera 360 đang có trên thị trường như camera 360 ô tô owin,camera 360 oris…góc quay camera khá rộng nó gần như có thể mở rộng tối đa theo phương ngang 180 độ,camera quay khá hoàn hảo độ sắc nét tuyệt vời,các vật liệu chế tạo camera đều được hãng công bố cung cấp bởi những thương hiệu uy tín,dây truyền sản xuất hiện đại tuyệt đối đảm bảo an toàn chống chịu tốt ở mọi điều kiện thời tiết phức tạp như mưa nắng,bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng của camera.

Những tính năng nổi bật của camera 360 Panorama vision

Camera 360 Panorama vision sở hữu 4 camera đây được đánh giá là 4 camera tốt nhất từ trước đến nay có trên một bộ camera 360 nó được thiết kế rất nỏ gọn có thể lắp đặt ở mọi vị trí mà không hề ảnh hưởng tới độ thẩm mỹ của xe,ống kính cấu thành camera đến từ thương hiệu Sony chất liệu chế tạo từ thủy tinh cao cấp nguyên chất hoàn toàn,ở mọi điều kiện không gian và thời gian ban đêm hay ban ngày camera đều hoạt động rất tốt cho ra những thước phim hoàn hảo,một bộ phân quan trọng hàng đầu phải kể đến đó là bộ xử lý của camera Panorama vision,bộ xử lý được sở hữu một con chíp cực mạnh chuyên xử lý hình ảnh khi kết hợp với các mắt camera sony sẽ cho ra chất lượng video cực kì sắc nét hoàn toàn không bị vỡ hạt tất cả đều ở chế độ full HD.Bộ xử lý còn được lập trình với một phần mềm thông minh xử lý tối ưu nhất cho người dùng với nhiều chế độ xe,dung lượng lưu trữ cực lớn nên tới 2048G bạn có thể lưu thoải mái mọi video mà không lo bị hết dung lượng.

Kết quả hình ảnh cho camera 360 o oto

Về lắp đặt khá đơn giản bởi vì nó sử dụng trực tiếp nguồn điện của xe các bước lắp đặt hoàn toàn như lắp đặt các bộ camera 360 ô tô khác,công đoạn có lẽ khó nhất đòi hỏi kỹ thuật cao nhất đó là ghép hình đòi hỏi thợ phải có kinh nghiệm an hiểu về camera 360 ô tô mới có thể cho ra một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Giá bán lắp đặt camera 360 Panorama vision

Với những tính năng công nghệ mà camera 360 Panorama vision sở hữu thì mức giá cũng phải tương xứng,lắp đặt trọn bộ camera 360 Panorama vision có mức giá trên 15 triệu đồng.

Bạn có nên lắp đặt camera 360 Panorama hay không? Câu trả lời là có đây là một bộ camera 360 tốt nhất hiện nay mức giá có cao nhưng đổi lại bạn sẽ được trải nhiệm những tính năng thông minh hiện đại mà không phải loại camera 360 ô tô nào cũng có được.

Liên hệ ngay 08888 62168 DPRO Việt Nam để được tư vấn trực tiếp!

 

Tin đăng cùng chuyên mục