Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Chevrolet Spark Duo đáp ứng tốt nhu cầu của người mua với camera hành trình Anytek A3

Thông tin mua bán
Mã tin
V084191
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/10/2016
Hết hạn
23/10/2020
Xem :
701
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đình Long
Điện thoại
0466803839
Địa chỉ
463 Nguyễn Khang, Hà Nội
Nội dung chi tiết

"Chevrolet Spark Duo giá thấp nhất Việt Nam với những gì nổi bật ?
Sở hữu giá thành 279.000.000 Việt Nam , Chevrolet Spark Duo là một trong những cái ô tô rẻ nhất hiện nay . Vậy sở hữu buộc phải với một mẫu Spark Duo?

So với thế hệ trước Spark Duo sở hữu thêm đa dạng tính năng, tiện ích, trau chuốt về thiết kế cũng như nội thất và động cơ. Cụ thể như sau:

Chevrolet Spark Duo mang diện mạo được thay đổi đáng nói với ngoại thất phong cách, thể thao. Lưới tản nhiệt ở mặt trước to tạo điểm nhấn cá tính cho xe đồng thời nâng cao sức mạnh của vận hành trên nhiều dạng địa hình khác.


Chevrolet Spark Duo đời mới nhất
Nội thất xe cũng sang hơn sở hữu hệ thống giải trí cùng với đấy là khoang hành khách đa dạng hơn khắc phục nhược điểm của cái xe Van vốn bị rộng rãi người than phiền .

Vô lăng 3 chấu, tay lái trợ lực thủy lực, màn hình hiển thị đa thông tin mang ghế bọc nỉ cao cấp xịn màu ghi sẫm, Chevrolet Spark Duo đáp ứng, cảm biến chân ga ô tô tốt nhu cầu sử dụng của quý khách.
Chi tiết xem thêm : http://muabanbacninh.com/news-47481-hevrolet-park-uo-mang-dien-mao-moi-voi-ngoai-that-ca-tinh-va-camera-hanh-trinh.html


Chevrolet Spark Duo với giá 279 triệu đồng.

Về động cơ, Chevrolet Spark Duo được đồ vật camera hành trình Anytek A3 , động cơ mạnh mẽ với động cơ xăng 1.2L bốn xy-lanh công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút , thích hợp cho nhu cầu sử dụng tại các khu vực đô thi.

Thông số kỹ thuật của Chevrolet Spark Duo

Xe cũng được chú trọng hơn về tính năng an toàn sở hữu khung xe bằng tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe. ko kể ấy, Chevrolet Spark Duo được thứ 2 túi khí, gương chiếu hậu chỉnh điện cộng hệ thống chống trộm giúp đảm bảo tính năng an toàn cần thiết cho một cái xe.

Với phải sở hữu 1 mẫu Chevrolet Spark Duo?
Có tầm giá 279.000.000 VNĐ, Chevrolet Spark Duo đáp ứng tốt nhu cầu của người mua so với những đối thủ cộng phân khúc. Đây cũng là sự lựa chọn thích hợp đặc thù cho các chị em phụ nữ ngay cả khu vực thành thị."
 

Tin đăng cùng chuyên mục